ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Plasma Field |
คีย์ลัด | F |
รายละเอียด | ทำการปล่อยสายฟ้ารอบตัว โดยจะกระจายออกจากตัวและเข้าหาตัวอีกครั้ง ทำ Damage แรงขึ้นตามเลเวลของสกิล |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | Min damage 80. Max 140 | 0 | 125 | 16.00 |
2 | 0 | Min damage 120. Max 210 | 0 | 125 | 16.00 |
3 | 0 | Min damage 160. Max 280 | 0 | 125 | 16.00 |
4 | 0 | Min damage 200. Max 350 | 0 | 125 | 16.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Frenzy เป็นสกิลที่ใช้เพิ่มความเร็วในการโจมตีที่ทำได้สูงถึง 100% แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการรับความเสียหายที่มากกว่าปกติถึง 20% เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก หากเจอกับฮีโร่ที่ดวลกันตัวๆ แบบที่ไม่มีสกิลหยุด แต่ถ้าเป็นฮีโร่ประเภทที่มีสกิลประเภท Stun หรือพิษ อาจจะไม่คุ้มค่าที่จะแลกด้วยสักเท่าไร ดังนั้นการซื้อไอเทมอย่าง Black King Bar ที่ใช้ป้องกันการใช้สกิลโจมตีเข้ามาทุกประเภทจะทำให้ผู้เล่นมีความปลอดภัยในการใช้ Frenzy เพิ่มมากขึ้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Static Link |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | ทำ การยิงประจุไฟฟ้าใส่ Hero เป้าหมาย และจะทำการสร้างบ่วงขึ้นมา ถ้าศัตรูอยู่ในบ่วงเรื่อย ๆ จะถูกดูด Damage ไปให้ Razor เรื่อยๆ ถ้าวิ่งหนีออกจากบ่วง ถึงจะหยุดยั้งการดูดได้ เมื่อหลุดบ่วงแล้วจะมีผลต่ออีกซักพักนึง โดยโบนัสดาเมจนั้นจะคงอยู่นานที่สุดเพียงแค่ 13 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ดูด 5 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 20 | 45.00 |
2 | 0 | ดูด 10 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 30 | 40.00 |
3 | 0 | ดูด 15 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 40 | 35.00 |
4 | 0 | ดูด 20 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 50 | 30.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Chain Lightning สกิลสายฟ้าที่ใช้กดฝ่ายตรงข้ามได้ดีตั้งแต่ช่วงแรกๆ โดยทำชิ่งได้สูงสุด 9 ครั้ง แต่ความแรงของสกิลก็จะลดลงมาเรื่อยๆ ดังนั้นเป้าหมายแรกที่ผู้เล่นเลือกที่จะใช้ก็ควรจะเป็นฮีโร่เป้าหมาย ไม่ใช่การยิงใส่ครีปนะครับ โดยรูปแบบการอัพสกิลก็ควรจะเน้นที่ Chain Lightning เป็นหลัก และตามด้วย Unholy Fervor ที่ช่วยฟื้นฟูค่า HP ก็จะทำให้เก็บเลเวลช่วงแรกๆ ทำได้ง่ายขึ้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Unstable Current |
คีย์ลัด | N |
รายละเอียด | เพิ่ม Move Speed ตามเลเวลของสกิล และถ้ามีศัตรูใช้สกิลใส่ Razor จะทำ Damage ตามเลเวลของสกิล และ Purge เป้าหมาย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 40 | 3% MS, Purege 0.3 วิ | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 60 | 6% MS, Purege 0.6 วิ | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 80 | 9% MS, Purege 0.9 วิ | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 100 | 12% MS, Purege 1.2 วิ | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Unholy Fervor เป็นสกิลที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ พร้อมกับฟื้นฟูค่า HP ไปในตัว ซึ่งความสามารถในส่วนนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเก็บเลเวลในช่วงแรกได้ง่ายขึ้น แถมยังสนับสนุนในช่วงหลังๆ ที่เพิ่มความเร็วในเคลื่อนที่สูงถึง 10% อีกต่างหาก หากใครเลือกที่จะซื้อไอเทมฟื้นฟูค่า HP อย่างเช่น Ring of Health มาด้วยแล้ว คงจะยิงเก็บเงิน เก็บเลเวลได้จนถึงเลเวล 10+ โดยไม่ต้องกลับบ้านเลยทีเดียว |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Eye of the Storm |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | เรียกเมฆสายฟ้าอันบ้าคลั่งบนหัวของ Razor จะทำการโจมตีเป้าหมายรอบ ๆ ตัว โดยจะโจมตีเป้าหมายที่ HP น้อยที่สุดในบริเวณนั้นก่อน |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 60 | ทำดาเมจ 37.5 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ทุกๆ ครั้งที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.85 วินาที มีผล 20 วินาที | 0 | 100 | 80.00 |
2 | 90 | ทำดาเมจ 50 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ทุกๆ ครั้งที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.75 วินาที มีผล 25 วินาที | 0 | 150 | 70.00 |
3 | 120 | ทำดาเมจ 62.5 ต่อการยิง 1 ครั้ง ลด Armor 1 ทุกๆ ครั้งที่ยิง และจะยิงทุกๆ 0.6 วินาที มีผล 30 วินาที | 0 | 200 | 60.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Storm Seeker เป็นสกิลติดตัวที่ฮีโร่สายหายตัวอย่าง Rikimaru หรือ Gondar ต่างก็ไม่ชอบที่จะเข้ามารอฆ่าในระยะประชิด เพราะสกิลนี้จะปล่อยสายฟ้าออกมาสร้างความเสียหาย 120 หน่วย ต่อศัตรูรอบตัวในทุกๆ 2-3 วินาที แค่เข้ามาใกล้ก็เจ็บตัวแล้ว ดังนั้นสกิลนี้มีประโยชน์แน่นอนครับ |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น