ทำ dota ให้ครีได้

วิธีทำให้คอมพิวเตอร์เราสามารถครี DOTA ได้

เน็ตที่สอนทำนี้จะเป็นของ True นะครับ
เข้าเกมส์ ไปที่เมนู Options >> Gameplay สังเกตที่ Game Port
แล้วให้จำไว้นะครับ


เช็ค IP เครื่องแล้วก็จำ IP เครื่องไว้ครับ ทำตามภาพ




ดับเบิ้ลคลิกอินเทอร์เน็ตตัวที่เราใช้อยู่ ของผมใช้ Wifi


คลิกที่ Details


หลังหัวข้อ IPv4 Address คือ IP เครื่องของเรานั้นเอง


ขั้นตอนการ Set Dota ให้ครีได้

คลิกตามภาพ


ให้ Search คำว่า windows firewall แล้วก็คลิกเข้าไป


คลิกที่ Change notification settings


ติ๊กหัวข้อที่วงกลมตามภาพ แล้วกด OK


เสร็จขั้นตอนนี้


ขั้นตอนการ Forward Port 
เราเตอร์ ของผมเป็นยี่ห้อ Cisco ครับ
ให้เราเข้า 192.168.1.1


ของ true ชื่อผู้ใช้คือ admin
รหัสผ่านคือ password 
True จะเหมือนกันหมดนะครับ แต่ของค่ายอื่นไม่รู้นะครับ 
ปกติตอนติดตั้งเสร็จช่างก็จะให้ชื่อผู้ใช้กับ รหัสไว้


8. หน้าตาของเราเตอร์นี้จะเป็นดังภาพครับ แล้วให้เราคลิกตามภาพ
ถ้าเป็นเราเตอร์รุ่นอื่นก็จะมีเมนูคล้ายๆกันครับ ให้สังเกตคำว่า Forward เป็นหลัก


เบอร์ 1 ให้ใส่ IP เครื่อง
เบอร์ 2 และ 3 ให้ใส่ port เกมส์ dota  นั้นก็คือ 6117
เบอร์ 4 ให้ติ๊กถูก
จากนั้นคลิก Apply



เท่านี้ก็สามารถครีได้แล้วครับ 
ทุกคนในห้องจะแลคไม่แลคขึ้นอยู่กับความเสถียรของเน็ตเรา

1 ความคิดเห็น: