ตั้งค่าคอมพิวเตอร์ให้เข้ากับ Warcraft III เพื่อจะได้พับเข้าออกเกมส์ได้รวดเร็วทันใจ


ก่อนอื่นให้เราเช็คว่าเราตั้งค่าหน้าจอไว้แบบไหน


คลิกที่ "คุณสมบัติด้านกราฟิก"

คลิก OK ครับ


หัวข้อ Display >> General Settings จะปรากฏหน้าจอข้อมูลที่ตั้งค่าไว้ทั้งหมด 
วงกลม 3 วง เป็นหัวข้อที่สำคัญในการปรับให้เข้ากับเกม dota นะครับ ก่อนอื่นให้เราตั้งค่า ทั้ง 3 หัวข้อตามใจเรา แต่ไม่ควรจะตั้งมากไปครับ ถึงจะคมชัดแต่ก็จะกระตุกได้นะครับ
หรือถ้าใครไม่ชำนาญก็ปล่อยให้มันเป็นค่าที่มันตั้งไว้แล้วเลยนะครับ จากนั้น กด OK ครับ


จากนั้นให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ที่ชื่อ Warcraft III Advanced Settings ครับ 

นี่เลยครับ



ดาวน์โหลดแล้วจะเป็นแบบนี้ครับ


จากนั้นแตกไฟล์ครับ


หน้าตาไฟล์เป็นแบบนี้ครับ


ดับเบิ้ลคลิกโปรแกรมขึ้นมา


จะเป็นหน้าตาคล้ายๆให้เราสามารถตั้งค่าตัวเกมส์ได้ครับ เราปรับอะไรตัวเกมส์ก็จะปรับด้วย

จากนั้นให้เราปรับให้ตรงกันครับ


เพียงเท่านี้ก็พับเร็วขึ้นแล้วครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น