ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Time Walk |
คีย์ลัด | W |
รายละเอียด | เคลื่อนที่ข้ามมิติเวลาไปยังจุดหมายอย่างรวดเร็ว เมื่อไปถึงจะทำให้ศัตรูโดยรอบโจมตีและเคลื่อนที่ช้าลงเป็นเวลา 3 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เทเลพอร์ตได้ในระยะ 700 ทำให้ศัตรูโดยรอบช้าลง 25% | 0 | 120 | 19.00 |
2 | 0 | เทเลพอร์ตได้ในระยะ 900 ทำให้ศัตรูโดยรอบช้าลง 30% | 0 | 120 | 17.00 |
3 | 0 | เทเลพอร์ตได้ในระยะ 1100 ทำให้ศัตรูโดยรอบช้าลง 35% | 0 | 120 | 15.00 |
4 | 0 | เทเลพอร์ตได้ในระยะ 1300 ทำให้ศัตรูโดยรอบช้าลง 40% | 0 | 120 | 13.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Time Walk สกิลกระโดดไกลของ Void มีประโยชน์อย่างมากในการไล่ฆ่าศัตรู ด้วยความสามารถในการทำให้เป้าหมายในบริเวณที่เรากระโดดเข้าไป เคลื่อนที่ช้าลงถึง 40% เป็นเวลา 3 วินาที ซึ่งเทคนิคเด็ดของการใช้สกิลนี้จะอยู่ที่ตำแหน่งในการกระโดดลงไป โดยผู้เล่นควรจะใช้วิธีกระโดดตัดหน้าคู่ต่อสู้ เพื่อให้มีจังหวะในการโจมตีที่ง่ายขึ้น ไม่ควรจะกระโดดเข้าไปทับตัวพอดี หรือตามอยู่ข้างหลัง เพราะจะเสียจังหวะในการโจมตีไป |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Backtrack |
คีย์ลัด | R |
รายละเอียด | เมื่อได้รับดาเมจ Darkterror จะมีโอกาสย้อนเวลาเสี้ยววินาทีกลับไปเพื่อหลบหลีกดาเมจนั้นได้ สามารถย้อนเวลาหลบได้ทั้งดาเมจทางกายภาพและทางเวทมนตร์ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีโอกาส Backtrack 10% | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | มีโอกาส Backtrack 15% | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | มีโอกาส Backtrack 20% | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | มีโอกาส Backtrack 25% | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Backtrack เป็นสกิลประเภท Passive ที่ใช้หลบการโจมตีทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นทางกายภาพหรือเวทมนตร์ ในมุมมองของลำดับความสำคัญจากทั้ง 3 สกิลแรกของ Void คงจะต้องมาพิจารณาว่า สมควรจะอัพสกิลใดก่อนบ้าง แน่นอนว่า Time Walk ที่ใช้ได้ทั้งกระโดดหนี และไล่ล่าศัตรูย่อมมีความจำเป็นสูงสุด ยิ่งอัพมาก ยิ่งกระโดดได้ไกล ส่วนสกิล Time Lock ที่ทำให้เป้าหมายติด Stun แถมมี Bonus Damage อยู่ด้วย ก็ดูมีประโยชน์มากกว่า ดังนั้นสกิล Backtrack อาจจะเริ่มอัพตอนเลเวล 10 ไปแล้วก็ได้ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Time Lock |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | มีโอกาสที่การโจมตีแต่ละครั้งจะทำความเสียหายมากกว่าปกติ และทำให้เป้าหมายหยุดนิ่งเป็นเวลา 1 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีโอกาส 10% ในการโจมตีแต่ละครั้ง | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | มีโอกาส 15% ในการโจมตีแต่ละครั้ง | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | มีโอกาส 20% ในการโจมตีแต่ละครั้ง | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | มีโอกาส 25% ในการโจมตีแต่ละครั้ง | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ดูรวมๆ แล้ว สกิล Time Lock ก็มีความสามารถเหมือนกับ Bash ของฮีโร่ตัวอื่นอย่างมาก นั่นคือทำให้ Stun ชั่วขณะ และมี Bonus Damage จากการติดอาการ Stun ผู้เล่นควรจะเริ่มอัพสกิล Time Lock ตั้งแต่เลเวล 2 ควบคู่ไปกับ Time Walk จนเต็มเลย ซึ่งตามหลักการของฮีโร่ที่มี Bash อยู่ในตัวนั้น หากตั้งการเห็นผลของมันเต็มที่ ก็ควรจะออกไอเทมที่เพิ่มความเร็วในการโจมตี เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดสกิล |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Chronosphere |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | สร้างม่านแห่งการเวลาขึ้นมาบนพื้นที่เป้าหมาย ทำให้เวลาข้างในนั้นหยุดนิ่ง มีเพียง Darkterror เท่านั้นที่สามารถเคลื่อนไหวภายในนั้นได้ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีผลนาน 3 วินาที | 0 | 150 | 120.00 |
2 | 0 | มีผลนาน 4 วินาที | 0 | 175 | 110.00 |
3 | 0 | มีผลนาน 5 วินาที | 0 | 200 | 100.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Chronosphere ฝาชีอันนี้ ใช้ครอบเป้าหมายเพื่อให้หยุดนิ่ง ไม่สามารถขยับหรือว่าทำอะไรได้ จะมีเพียง Void เท่านั้นที่เคลื่อนไหวภายในนั่นได้ เป็นเวลา 5 วินาที สกิลนี้ก็เป็นเหมือนดาบ 2 คม เพราะหากติดข้างเดียวกันเอง ก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้าใส่ฝั่งเราได้ฟรีๆ ดังนั้นจังหวะในการใช้ Chronosphere ก็ควรจะเลือกมุมในการใช้ให้ดีที่สุด อย่างน้อยก็ต้องไปติดฮีโร่ที่ใช้โจมตีระยะไกลของฝั่งเราเข้าไปด้วย เพื่อจะได้โจมตีเข้ามาใส่ฝ่ายตรงข้ามได้ฟรีๆ |
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น