ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Shrapnel |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | Kardel จะยิงกระสุนกระจายขึ้นไปบนอากาศ เพื่อโจมตีเป้าหมายบริเวณนั้นระยะ 325 ทำให้พื้นที่บริเวณนั้นเกิดความเสียหายและ Slow อย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหาย 30% แก่สิ่งก่อสร้าง และความเสียหายจะคงอยู่ในพื้นที่นั้นนาน 8 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างความเสียหาย 10 หน่วยต่อวินาที , Slow 15% | 0 | 120 | 15.00 |
2 | 0 | สร้างความเสียหาย 20 หน่วยต่อวินาที , Slow 20% | 0 | 120 | 15.00 |
3 | 0 | สร้างความเสียหาย 30 หน่วยต่อวินาที , Slow 25% | 0 | 120 | 15.00 |
4 | 0 | สร้างความเสียหาย 40 หน่วยต่อวินาที , Slow 30% | 0 | 120 | 15.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ด้วยความสามารถในการ Slow แบบ AOE จึงทำให้สกิลนี้น่าใช้ขึ้นอีกมาก เพราะใช้ได้ดีทั้งในจังหวะบุกไปตีป้อม หรือใช้โยนลงกลางวงปะทะ ก็จะช่วยให้ทีมเราได้เปรียบฝั่งตรงข้ามขึ้นอีกมาก
ข้อควรระวัง อย่าใช้สกิลนี้พร่ำเพรื่อ เพราะเดี๋ยวจะไม่มี Mana เอาไว้ใช้สกิล Assassinate |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Headshot |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | มีโอกาสที่จะทำค่าความเสียหายมากกว่าปกติ และทำให้เป้าหมายติด Ministun ชั่วขณะ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เพิ่มโบนัสความเสียหาย 30 หน่วยโอกาสติด Ministun 25% | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | เพิ่มโบนัสความเสียหาย 30 หน่วยโอกาสติด Ministun 30% | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | เพิ่มโบนัสความเสียหาย 40 หน่วยโอกาสติด Ministun 35% | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | เพิ่มโบนัสความเสียหาย 50 หน่วยโอกาสติด Ministun 40% | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มทั้งดาเมจ อีกทั้งยังได้มินิสตั้น และยังช่วงให้การฟาร์ม LS D9 ในช่วงแรกสะดวกสะบายยิ่งขึ้น และยิ่งในช่วงเลเวลหลังๆ ที่เราเริ่มยิงเร็วมากขึ้นแล้ว เราก็สามารถที่จะฆ่าอีกฝั่งได้ง่ายๆ โดยที่เค้าไม่สามารถที่จะเดินถึงตัวเราได้เลยล่ะครับ
ข้อควรระวัง อาจจะต้องเลือกก่อนว่าจะอัพสกิลนี้ให้เต็มก่อน หรืออัพสกิล 1 ให้เต็มก่อน ซึ่งสกิลนี้จะส่งผลดีมากๆ ในจังหวะที่เรายิงฮีโร่หรือใช้ LS ครีป แต่ถ้าหากต้องการแย่งความได้เปรียบในการปะทะ ก็ให้หันไปอัพสกิล 1 จะดีกว่า |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Take Aim |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | ปรับแต่งปืนไรเฟิลทำให้มีระยะการยิงไกลขึ้นกว่าปกติ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เพิ่มระยะการยิงไกลขึ้น 65 range | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | เพิ่มระยะการยิงไกลขึ้น 130 range | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | เพิ่มระยะการยิงไกลขึ้น 195 range | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | เพิ่มระยะการยิงไกลขึ้น 260 range | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มระยะยิ่งมากขึ้นอีก 220 ซึ่งจะทำให้เราสามารถยิง Tower ได้ฟรีๆ โดยที่ไม่โดน Tower สวนกลับ และยังทำให้ได้เปรียบฮีโร่ตัวอื่นๆ ในด้านระยะยิงอีกด้วย ดังนั้นเราควรจะอัพสกิลนี้ให้เต็มเป็นสกิลแรกเลยครับ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Assassinate |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | ล็อกเป้าหมายแล้วโจมตีจากระยะไกล ทำความเสียหายอย่างรุนแรงต่อเป้าหมาย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 355 | สร้างความเสียหาย 355 หน่วย ระยะไกลสุด 1500 range | 0 | 175 | 20.00 |
2 | 505 | สร้างความเสียหาย 505 หน่วย ระยะไกลสุด 2000 range | 0 | 275 | 15.00 |
3 | 655 | สร้างความเสียหาย 655 หน่วย ระยะไกลสุด 2500 range | 0 | 375 | 10.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ด้วยความแรงและระยะการยิงที่ไกลมากๆ จึงทำให้สกิลนี้สามารถใช้เป็นทั้งสกิลเปิด เพื่อยิงตอดฮีโร่ตัวนิ่มๆ ของฝั่งตรงข้าม หรือใช้ในจังหวะที่ฝั่งตรงข้ามใกล้ตายและกำลังหนี ก็จะช่วยให้สามารถจัดการฝั่งตรงข้ามได้สบายขึ้นด้วย
ข้อควรระวัง ไม่ควรใช้สกิลนี้ในจังหวะที่กำลังปะทะกันอยู่ เพราะสกิลนี้จำเป็นจะต้องร่ายประมาณ 2 วินาทีก่อนยิง ดังนั้นหากไม่มั่นใจจริงๆ ว่ากดแล้วจะฆ่าฝั่งตรงข้ามได้ก็อย่าใช้ดีกว่าครับ |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น