Luna Moonfang (Moon Rider)
























ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิลLucent Beam
คีย์ลัดC
รายละเอียดใช้พลังแห่งแสงจันทร์โจมตีเป้าหมาย ทำให้ได้รับดาเมจรุนแรง และติด Ministun ชั่วขณะ
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
175สร้างความเสียหาย 75 หน่วย และติด Ministun 0.01 วินาที0906.00
2150สร้างความเสียหาย 150 หน่วย และติด Ministun 0.1 วินาที01006.00
3225สร้างความเสียหาย 225 หน่วย และติด Ministun 0.3 วินาที01106.00
4300สร้างความเสียหาย 300 หน่วย และติด Ministun 0.6 วินาที01206.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ด้วย Cooldown เพียง 6 วิ เราจึงสามารถใช้สกิลนี้ได้ต่อเนื่องพอสมควร อีกทั้งยังเป็นสกิลที่หยุด Channeling ได้ ดังนั้นหากเห็นว่าอีกทีมมีตัว Channeling เราก็ควรที่จะเก็บสกิลนี้เพื่อไว้ใช้เล็งให้ฮีโร่ตัวนั้นๆ และยิ่งสกิลนี้เลเวลสูงเท่าไหร่ Ultimate ของเราก็จะเลเวลสูงมากขึ้นเท่านั้น

ข้อควรระวัง ในช่วงแรกๆ อาจจะต้องควบคุมเรื่องการใช้ Mana พอสมควร เพราะที่ Lv 6 เราจะสามารถจัดการกับฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ด้วยสกิลนี้บวกกับ Ultimate ของเรา ดังนั้น หาก Mana ของเราไม่เพียงพอ โอกาสที่เราจะได้เปรียบก็จะหายไป
ชื่อสกิลMoon Glaive
คีย์ลัดPassive
รายละเอียดทำให้กงจักรของ Luna สามารถชิ่งไปยังเป้าหมายใกล้เคียงได้ ทำให้สามารถโจมตีศัตรูหลายๆ ตัวได้พร้อมกันในการโจมตีครั้งเดียว การชิ่งแต่ละครั้งจะทำความเสียหาย 35%
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10Luna โจมตี 2 เป้าหมายทุกครั้งที่โจมตี000.00
20Luna โจมตี 3 เป้าหมายทุกครั้งที่โจมตี000.00
30Luna โจมตี 4 เป้าหมายทุกครั้งที่โจมตี000.00
40Luna โจมตี 5 เป้าหมายทุกครั้งที่โจมตี000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล ด้วยความสามารถในการชิ่งถึง 5 ครั้ง จึงทำให้ Moon Rider สามารถกดฮีโร่ฝั่งตรงข้ามและฟาร์มเก็บเลเวลได้แบบสบายๆ ยิ่งช่วงเลเวลหลังๆ หากเรามีดาเมจสูงพอแล้วละก็ การเจอฮีโร่รุมยิง 2-1 ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะยิ่งมีเป้าให้ชิ่งมากเท่าไหร่ สกิลนี้ก็จะแสดงประสิทธิภาพได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

ข้อควรระวัง หากเจอ 1-1 กลางป่า หรือว่าในน้ำ สกิลนี้ก็แทบจะไร้ประโยชน์ไปเลยล่ะครับ
ชื่อสกิลLunar Blessing
คีย์ลัดPassive
รายละเอียดเพิ่ม damage ให้กับ hero ในทีม และเพิ่ม night vision กับ hero
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10เพิ่มพลังโจมตี 6 เพิ่ม Night Vision 250000.00
20เพิ่มพลังโจมตี 12 เพิ่ม Night Vision 500000.00
30เพิ่มพลังโจมตี 18 เพิ่ม Night Vision 750000.00
40เพิ่มพลังโจมตี 24 เพิ่ม Night Vision 1000000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล เพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมทีมในระยะรอบตัวเราสูงสุดถึง 24 หน่วย และช่วยเพิ่ม Night Vision (ระยะการมองเห็นในตอนกลางคืน) แต่ในช่วงแรกที่ดาเมจเราน้อยๆ นั้นอาจจะไม่จำเป็นต้องอัพสกิลนี้เต็มก่อนก็ได้

ข้อควรระวัง ควรจะอัพสกิล 1 และ 2 ให้เต็มก่อน แล้วค่อยมาอัพสกิลนี้ให้เต็มทีหลัง เพราะถึงเราจะอัพสกิลนี้เต็มเลเวล 4 แล้วก็ตาม แต่ถ้าหากดาเมจเราน้อย โบนัสที่เราควรจะได้ก็จะน้อยลงไปด้วย
ชื่อสกิลEclipse
คีย์ลัดE
รายละเอียดเรียกพลังแห่งแสงจันทร์จำนวนมากลงมาโจมตีศัตรูที่อยู่รอบตัว Luna แบบสุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง พลังโจมตีแต่ละครั้งจะเท่ากับระดับเลเวลของสกิล Lucent Beam
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10โจมตีแบบสุ่ม 4 ครั้งด้วยสกิล Lucent Beam0150160.00
20โจมตีแบบสุ่ม 7 ครั้งด้วยสกิล Lucent Beam0200150.00
30โจมตีแบบสุ่ม 10 ครั้งด้วยสกิล Lucent Beam0250140.00
40-000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล สกิบ Ul สุดแรง ที่หากช่วงเลเวล 11 มีใครมาเจอเราในป่า แบบเดี่ยวเดี่ยว เราก็สามารถที่จะจัดการเค้าได้ด้วยการกด Ul เพียงครั้งเดียว แต่สกิลนี้จะแรงสุดๆ ได้นั้น เราก็จำเป็นที่จะต้องอัพ Lucent Beam ให้เต็มเลเวล 4 ด้วย เพราะดาเมจของสกิลนี้ จะยึดหลักงานความแรงของ Lucent Beam เท่านั้น

ข้อควรระวัง หาก Lucent Beam ของเราเลเวลต่ำ ก็จะส่งผลให้ความแรงของ Ultimate เราตกต่ำลงไปด้วย ดังนั้นทางที่ดี เราควรจะอัพ Lucent Beam ให้เต็มก่อนเป็นสกิลแรก เพื่อที่ความแรงของ Ul เราจะได้แรงขึ้นไปด้วย




เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น