ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Vacuum |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | สร้างระเบิดสุญญากาศยังพื้นที่ที่กำหนด ซึ่งจะดูดศัตรูโดยรอบเข้าหาจุดศูนย์กลาง และทำดาเมจไปด้วย ระยะที่สามารถร่ายสกิล 550 |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 40 | มีรัศมี 300 AoE | 0 | 100 | 16.00 |
2 | 80 | มีรัศมี 400 AoE | 0 | 130 | 16.00 |
3 | 120 | มีรัศมี 500 AoE | 0 | 160 | 16.00 |
4 | 160 | มีรัศมี 600 AoE | 0 | 190 | 16.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Vacuum สกิลนี้เป็นสกิลที่มีระยะโจมตีเป็นวงกว้าง ซึ่งผลของสกิลจะเป็นการดึงยูนิตฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในระยะสกิลทั้งหมดมารวมอยู่ตรงกลางวงสกิลพอดี โดยมีระยะสกิลกว้างสูงสุดถึง 600 AoE เหมาะที่จะใช้ดึงฝ่ายตรงข้ามที่กำลังจะหนี หรือจะใช้เป็นสกิลเปิดเกม เพื่อดึงฝ่ายตรงข้ามให้เข้ามารวมกันก่อนก็ได้ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Ion Shell |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | สร้างเกราะพลังงานที่จะทำดาเมจต่อศัตรูโดยรอบยูนิตเป้าหมายตลอดเวลา มีผลนาน 15 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | 30 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 60 | 15.00 |
2 | 0 | 45 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 80 | 15.00 |
3 | 0 | 60 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 100 | 15.00 |
4 | 0 | 75 ดาเมจต่อวินาที | 0 | 120 | 15.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Ion Shell สกิลนี้จะสร้างเกราะขึ้นมารอบตัวเป้าหมายที่เราใช้สกิล สามารถสร้างความเสียหายให้กับยูนิตที่อยู่รอบๆ เป้าหมายได้ ซึ่งข้อดีของสกิลนี้คือ เราสามารถใช้ใส่ยูนิตได้ทุกชนิด ทั้งฝ่ายเดียวกันและฝ่ายตรงข้าม สามารถสร้างความปั่นป่วน และกดดันฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี
เทคนิคพิเศษ ในจังหวะปะทะเราสามารถใช้สกิล Ion Shell แล้ววิ่งเข้าหาฝ่ายตรงข้าม เพื่อเสริมพลังโจมตีได้ด้วย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Surge |
คีย์ลัด | R |
รายละเอียด | เร่งความเร็วในการเคลื่อนที่ของยูนิตท่กำหนดให้ถึงขีดสุดในชั่วระยะเวลาหนึ่ง |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีผลนาน 3 วินาที | 0 | 20 | 12.00 |
2 | 0 | มีผลนาน 4.5 วินาที | 0 | 30 | 11.00 |
3 | 0 | มีผลนาน 6 วินาที | 0 | 40 | 10.00 |
4 | 0 | มีผลนาน 7.5 วินาที | 0 | 50 | 9.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Surge สกิลเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับเป้าหมายชั่วขณะ นิยมใช้ในหลายสถานการณ์ทั้ง ตอนไล่ล่าและตอนหนี นับว่าเป็นสกิลที่มีประโยชน์มาก สามารถใช้ได้ทั้งตนเอง และเพื่อนร่วมทีม |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Wall of Replica |
คีย์ลัด | W |
รายละเอียด | สร้างกำแพงเวทมนตร์ขึ้นมาบนพื้นที่ที่กำหนด เมื่อมีฮีโร่เดินผ่านกำแพงนั้น จะทำให้เกิดร่างเงาของฮีโร่ตัวนั้นขึ้น ร่างเงานี้จะอยู่ใต้การควบคุมของ Dark Seer ซึ่งร่างเงาแต่ละร่างจะรับดาเมจมากกว่าปกติ 250% และมีพลังโจมตี 70% ของตัวจริง อยู่ได้นานจนกว่ากำแพงจะหายไป |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | กำแพงอยู่ได้นาน 15 วินาที | 0 | 200 | 100.00 |
2 | 0 | กำแพงอยู่ได้นาน 30 วินาที | 0 | 300 | 100.00 |
3 | 0 | กำแพงอยู่ได้นาน 45 วินาที | 0 | 400 | 100.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Wall of Replica สร้างกำแพงขึ้นมา ซึ่งยูนิตประเภทฮีโร่ทั้งสองฝ่ายหากวิ่งผ่านกำแพงนี้ จะสร้างร่างเงาขึ้นมาอีกตัว เหมาะที่จะใช้งานในจังหวะปะทะ เพราะจะสร้างความได้เปรียบในเรื่องจำนวน อีกทั้งร่างเงาที่ถูกสร้างขึ้นมานั้นจะมีพลังโจมตี 35% จากร่างจริง และยังมีความทนทานสูง และที่สำคัญร่างเงาจะอยู่ได้นานจนกว่ากำแพงจะหายไป
ข้อควรระวัง ควรใช้ในจังหวะที่เหมาะสมเท่านั้น เพราะหากใช้ผิดจังหวะสกิลจะไม่มีผลใดๆ เลย รวมถึงตำแหน่งการวางกำแพงควรวางดักเส้นทางที่คิดว่าฝ่ายตรงข้ามต้องวิ่งผ่านลงมา หรือฝ่ายเราวิ่งผ่านขึ้นไป เพื่อส้รางร่างเงาให้ได้เยอะที่สุด |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น