Harbringer (Obsidian Destroyer )



























ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิลArcane Orb
คีย์ลัดR
รายละเอียดเพิ่มพลังโจมตีโดยคิดจาก % ของ Mana ของตัวเองที่เหลืออยู่ โบนัสดาเมจจะเป็นแบบ Pure (ไม่คิดค่าพลังป้องกันใดๆ) และทำโบนัสดาเมจต่อร่างแยก หรือยูนิตประเภท Summon ด้วย
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 6% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 100 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon01006.00
20ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 7% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 200 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon01004.00
30ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 8% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 300 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon01002.00
40ทำโบนัสดาเมจ เท่ากับ 9% ของ Mana ที่เหลืออยู่ และโบนัสดาเมจ 400 แต้มต่อร่างแยกหรือ Summon มี01000.00
หมายเหตุOrb Effect- Auto Cast
จุดเด่นของสกิล Arcane Orb สกิลโจมตีที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายได้อย่างรุนแรง โดยไม่คิดค่าป้องกันของเป้าหมาย และที่เลเวล 4 สกิลนี้สามารถใช้โจมตีได้โดยไม่มี Cooldown สามารถโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง สามารถใช้เป็นสกิลหลักในการโจมตีได้สบาย ควรอัพสกิลให้เต็มก่อนเป็นอันดับแรก

ข้อควรระวัง เนื่องจากการโจมตีที่ต่องเนื่อง อาจทำให้มี Mana ไม่พอใช้ ผู้เล่นควรระวังตรงจุดนี้ด้วย
ชื่อสกิลAstral Imprisonment
คีย์ลัดT
รายละเอียดเคลื่อนย้ายเป้าหมายไปคุมขังยังคุกต่างมิติ ทำให้ถูกตัดขาดออกจากเกมจนกว่าจะครบกำหนดเวลา นอกจากนี้ยังขโมย INT ของเป้าหมายมาเป็นของตัวเองได้ในชั่วระยะเวลาหนึ่งด้วย และจะส่งคืนกลับไปเมื่อครบเวลา 60 วินาที
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10จองจำเป็นเวลา 1 วินาที ขโมย INT 2 แต้ม012020.00
20จองจำเป็นเวลา 2 วินาที ขโมย INT 4 แต้ม014020.00
30จองจำเป็นเวลา 3 วินาที ขโมย INT 6 แต้ม016020.00
40จองจำเป็นเวลา 4 วินาที ขโมย INT 8 แต้ม016020.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Astral Imprisonment สกิลคำสาปที่มีประโยชน์ในหลายๆ สถานการณ์ สามารถใช้สาปเพื่อไม่ให้เป้าหมายหนี หรือใช้ใส่ตัวเองเพื่อหลบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามก็ได้

ข้อควรระวัง โดยมากนิยมอัพไว้เพียงเลเวล 1 – 2 เท่านั้น เพราะในการเล่นจริงๆ จะไม่ค่อยได้ใช้สกิลนี้มากนัก ควรนำแต้มสกิลไปอัพสกิลสำหรับโจมตีจะมีประโยชน์มากกว่า
ชื่อสกิลEssence Aura
คีย์ลัดE
รายละเอียดเมื่อตัวเองหรือพันธมิตรใกล้เคียงทำการใช้สกิล จะมีโอกาสที่สามารถฟื้น Mana บางส่วนกลับคืนมาโดยอัตโนมัต
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10มีโอกาส 10% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 5% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 75 แต้ม000.00
20มีโอกาส 20% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 10% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 150 แต้ม000.00
30มีโอกาส 30% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 15% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 225 แต้ม000.00
40มีโอกาส 40% ที่จะฟื้น Mana 25% ของ Mana สูงสุด โอกาสจะเหลือ 20% สำหรับการใช้สกิลแบบ Auto Cast , เพิ่ม Max Mana ของ Harbringer 300 แต้ม000.00
หมายเหตุPassive
จุดเด่นของสกิล Essence Aura สกิลติดตัวที่ถือว่ามีส่วนช่วยในการสนับสนุนที่ได้เป็นอย่างดี ด้วยความสามารถในการเพิ่ม Mana ให้กับฮีโร่ฝ่ายตนเองที่อยู่ในระยะของสกิล ช่วยให้ทีมสามารถใช้สกิลโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องพึ่งไอเทมให้เสียเวลา ถือว่าเป็นสกิลที่ควรอัพติดตัวไว้

ข้อควรระวัง โดยมากนิยมอัพไว้เพียงเลเวล 1 – 2 เท่านั้น ในช่วงแรก
ชื่อสกิลSanity’s Eclipse
คีย์ลัดC
รายละเอียดปลดปล่อยคลื่นพลังจิตรุนแรงออกไปทำความเสียหายต่อศัตรูในพื้นที่ ความเสียหายจะรุนแรงขึ้นตาม INT ของ Harbringer กับเป้าหมาย ยิ่งมี INT สูงกว่าเป้าหมายมากก็ยิ่งทำดาเมจได้มาก เป้าหมายที่มี INT สูงจะได้รับดาเมจน้อย แต่จะเสีย Mana 75% ไปแทน ส่วนเป้าหมายที่มี INT สูงกว่า Harbringer จะไม่ได้รับผลใดๆจากสกิลนี้
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10ทำดาเมจ 8 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 400 AoE0175160.00
20ทำดาเมจ 9 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 500 AoE0250160.00
30ทำดาเมจ 10 แต้มต่อ INT ที่ต่างกัน 1 แต้ม มีรัศมี 600 AoE0325160.00
40000.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Sanity’s Eclipse สกิลไม้ตายที่มีความรุนแรงมาก โยความแรงของสกิลนี้จะขึ้นอยู่กับค่า INT ของ Obsidian Destroyer อีกทั้งยังเป็นสกิลประเภทโจมตีลงบนพื้น ซึ่งมีระยะการโจมตีที่กล้างมาก สามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้เป็นกลุ่ม

ข้อควรระวัง เนื่องจากเป็นสกิลที่โจมตีแรงมากจึงมีระยะเวลาในการ Cooldown นาน และใช้ Mana ค่อนข้างมาก ฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องคอยดู Mana ให้ดีว่าเหลือพอที่จะใช้สกิลหรือไม่

เทคนิคพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับสกิล Sanity’s Eclipse ผู้เล่นจึงควรที่จะซื้อไอเทมที่ช่วยเพิ่มค่า INT เป็นหลัก เช่น Mystic Staff หรือถ้ามีเงินเหลือเยอะจะทำเป็น Aghanim’s Scepter เลยก็ได้ จะได้เพิ่มทั้ง HP และ Mana ด้วย


เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น