ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Death Pulse |
คีย์ลัด | D |
รายละเอียด | ปลดปล่อยคลื่นพลังแห่งความตายออกไปรอบทิศ ทำดาเมจกับฝ่ายตรงข้าม แต่จะฟื้น HP ให้กับพวกเดียวกัน |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 75 | เติม HP 50 แต้ม | 0 | 125 | 8.00 |
2 | 125 | เติม HP 75 แต้ม | 0 | 145 | 7.00 |
3 | 175 | เติม HP 100 แต้ม | 0 | 165 | 6.00 |
4 | 225 | เติม HP 130 แต้ม | 0 | 185 | 5.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล นอกจากจะใช้เพิ่มค่า HP ให้กับตัวเองได้แล้ว สกิล Death Pulse ยังสร้างแรงโจมตีให้กับเป้าหมายรอบตัวได้อีกด้วย การใช้สกิลนี้ ไม่จำเป็นต้องวิ่งเข้าไปประชิดตัวเป้าหมาย เพียงแต่ให้อยู่ในระยะที่ค่อนข้างใกล้สักหน่อย และไม่มีครีปบังทางของฮีโร่ตัวนั้นอยู่ สกิลก็จะเกิดผลได้อย่างเต็มที่แล้ว
ข้อควรระวัง การฟื้นฟู MP ของ Necrolyte ในช่วงแรกๆ ทำได้ยากมาก เนื่องจากสกิล Sadist ที่ใช้เพิ่มค่า MP จากการฆ่าครีป อาจจะโดนขัดขวางจากการ Deny ของฝั่งตรงข้าม รวมไปถึงการทำ Last Shot ของฮีโร่ฝั่งเดียวกันเองด้วย ดังนั้นการใช้สกิลนี้ อาจจะต้องดูความจำเป็นและจังหวะที่เหมาะสมสักหน่อย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Heart Stopper Aura |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | ลด Hp ของศัตรูที่อยู่โดยรอบ โดยความแรงและระยะขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ลด Hp 0.4% มีรัศมี 700 AoE | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | ลด Hp 0.6% มีรัศมี 800 AoE | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | ลด Hp 0.8% มีรัศมี 900 AoE | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | ลด Hp 1.0% มีรัศมี 1000 AoE | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Aura |
| จุดเด่นของสกิล หลังจากที่เปลี่ยนความสามารถของสกิล Heart Stopper Aura จากการลดแรงโจมตีของเป้าหมาย มาเป็น ลดค่า HP ของเป้าหมายในระยะรอบตัวแทนแล้ว ความอึดของ Necrolyte ค่อนข้างจะถดถอยลงไปพอสมควร แต่ก็มีประโยชน์มากขึ้นในการเก็บเลเวลช่วงแรกๆ หรือการฟาร์มป่าก็ตาม ส่วนลำดับความสำคัญในการอัพสกิลนี้อาจจะน้อยลงไป เมื่อไปเทียบกับความสามารถของสกิล Death Pulse และ Sadist ช่วงแรกๆ อาจจะอัพทิ้งไว้แค่ 1 ก็เพียงพอ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Sadist |
คีย์ลัด | I |
รายละเอียด | เมื่อฆ่ายูนิตใดๆ ฟื้น Mana ให้กับตัวเองได้ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ฟื้น Mana 12 แต้ม ต่อยูนิตที่ฆ่า | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | ฟื้น Mana 24 แต้ม ต่อยูนิตที่ฆ่า | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | ฟื้น Mana 36 แต้ม ต่อยูนิตที่ฆ่า | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | ฟื้น Mana 48 แต้ม ต่อยูนิตที่ฆ่า | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Sadist เป็นสกิลที่ช่วยฟื้นฟูค่า MP จากการกำจัดศัตรูได้ หากอัพสกิลนี้ถึงเลเวล 4 ซึ่งฟื้นฟูค่า MP ได้ถึง 48 หน่วยต่อยูนิตที่ฆ่า สามารถใช้ผสมผสานกับสกิล Death Pulse ในการฟาร์มหรือเก็บเลเวลในเลนก็ตาม ดังนั้นผู้เล่นควรจะเลือกอัพสกิลนี้ควบคู่ไปกับ Death Pulse ตั้งแต่ช่วงแรกจนเต็มไปเลย สิ่งสำคัญของสกิลนี้มีเพียงอย่างเดียวคือ ผู้เล่นจะต้องทำการ Last Shot ให้แม่นที่สุด หรือเข้าไปเก็บเงินในป่าก็ได้ จะได้ไม่ต้องแย่งกับฮีโร่ฝั่งเดียวกันเอง |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Reaper’s Scythe |
คีย์ลัด | R |
รายละเอียด | เกี่ยวกระชากวิญญาณของเป้าหมาย ทำให้ได้รับความเสียหายตาม HP ที่เป้าหมายเสียไป และสตั๊นเป็นเวลา 1.5 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ทำดาเมจ 0.4 แต้มต่อ 1 HP ที่เสียไป | 0 | 175 | 100.00 |
2 | 0 | ทำดาเมจ 0.6 แต้มต่อ 1 HP ที่เสียไป | 0 | 340 | 85.00 |
3 | 0 | ทำดาเมจ 0.9 แต้มต่อ 1 HP ที่เสียไป | 0 | 500 | 70.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Reaper’s Scythe สกิลท่าไม้ตายของ Necrolyte ที่ใช้ล้มช้างหรือฮีโร่ที่มีค่า HP สูงได้ไม่ยากเลย ยิ่งเป้าหมายมีค่า HP ลดลงเท่าไร ก็มีโอกาสตายได้ง่ายขึ้นเท่านั้น โดยผู้เล่นอาจจะเลือกออกไอเทมอย่าง Aghanim’s Scepter เพื่อสร้างความสามารถของสกิลนี้ให้สูงขึ้น จังหวะการใช้สกิลให้สังเกตง่ายๆ ว่าค่า HP ของเป้าหมายลดลงไปกว่า 65-75% แล้ว ก็สามารถกดใช้สกิลได้เลย โดยเป้าหมายหลักๆ ควรจะเป็นฮีโร่ที่มีค่า HP สูงๆ และฆ่าได้ยาก เช่น Centaur, Abaddon, Axe และ Skeleton King เป็นต้น |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น