ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Blade Fury |
คีย์ลัด | F |
รายละเอียด | หมุนตัวเข้าโจมตีเป้าหมาย ทำให้สร้างความเสียหายรอบตัว 200 AoE ในระหว่างใช้งานสามารถเคลื่อนที่ได้ และป้องกันการโจมตีด้วยสกิลต่างๆ ชั่วขณะ แสดงผล 5 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างความเสียหาย 80 damage ต่อวินาที | 0 | 110 | 30.00 |
2 | 0 | สร้างความเสียหาย 100 damage ต่อวินาที | 0 | 110 | 28.00 |
3 | 0 | สร้างความเสียหาย 120 damage ต่อวินาที | 0 | 110 | 26.00 |
4 | 0 | สร้างความเสียหาย 140 damage ต่อวินาที | 0 | 110 | 24.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ด้วยความแรงที่สูงถึง 140 ดาเมจต่อ 1 วิ จึงทำให้เราสามารถใช้สกิลนี้จัดการอีกฝ่ายได้ตั้งแต่เลเวลเริ่มต้น ยิ่งถ้าเรามีเพื่อนที่มีความสามารถ Disable สูงๆ อย่าง Rhasta แล้วละก็ เราก็สามารถฆ่าอีกฝั่งได้ตั้งแต่ช่วงเลเวล 1-3 เลยทีเดียว อีกทั้งเมื่อเราใช้สกิลนี้แล้ว ยูนิตฝั่งตรงข้ามจะไม่สามารถกดสกิลยัดมาทีเราได้ด้วย ดังนั้น ในจังหวะหนี เราก็ยังสามารถใช้สกิลนี้เอาตัวรอดได้
ข้อควรระวัง หากเจอฮีโร่ที่มี MS มากกว่าเรา หรือเท่ากัน และฝั่งเราไม่มีคนช่วย Disable นั้น ให้เราหันไปอัพสกิลอื่นจะดีกว่า เพราะสกิลนี้จะมีประโยชน์แค่ช่วงเลเวลแรกๆ เท่านั้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Healing Ward |
คีย์ลัด | G |
รายละเอียด | ปักเสาฟื้นฟู HP ขึ้นทำให้ช่วยฟื้นฟู HP ของฝ่ายเดียวกันในระยะ 400 AoE ตัวเสาสามารถเคลื่อนที่ได้ แสดงผล 25 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ฟื้นฟู HP 1% ต่อวินาที | 0 | 140 | 75.00 |
2 | 0 | ฟื้นฟู HP 2% ต่อวินาที | 0 | 140 | 75.00 |
3 | 0 | ฟื้นฟู HP 3% ต่อวินาที | 0 | 140 | 75.00 |
4 | 0 | ฟื้นฟู HP 4% ต่อวินาที | 0 | 140 | 75.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ฮีลยูนิตของเราทุกตัวในระยะ 400 AOE และแสดงผลได้นานถึง 25 วิ จึงทำให้ทีมเราได้เปรียบมากๆ ในจังหวะปะทะ ซึ่งสกิลนี้คนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามไป แต่ถ้าในทีมเรามีฮีโร่ทีฮีลแบบ AOE ได้อย่าง Enchantress , Necrolyte, Chen แล้วละก็ ในจังหวะปะทะกันนั้น ฝั่งเราก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นอมตะเลยล่ะครับ
ข้อควรระวัง แต่ถ้าหากต้องการเล่สายไล่ฆ่า ก็ให้หันไปอัพสเตตัสหรือสกิลอื่นๆ จะดีกว่า |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Blade Dance |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | เมื่อโจมตีธรรมดา จะมีโอกาสโจมตีซ้อน 2 ครั้ง |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | โอกาสติด 10% | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | โอกาสติด 18% | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | โอกาสติด 26% | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | โอกาสติด 36% | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มโอกาสโจมตีติด Critical ซึ่งจะเห็นผลดีมากๆ ในตอนที่เราใช้ Ul และในช่วงแรกๆ นั้นเรายังสามารถหวังผลการฆ่าอีกฝั่งจากสกิลนี้และยังเพิ่มโอกาสการ LS D9 ให้สูงขึ้นด้วย ดังนั้น เราควรจะอัพสกิลนี้ให้เต็มก่อนเป็นอันดับแรกเลยครับ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Omnislash |
คีย์ลัด | N |
รายละเอียด | กระโดดเข้าโจมตีศัตรูในระยะแบบสุ่มอย่างต่อเนื่องในระยะ 450 AoE |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | โจมตี 3 ครั้ง | 0 | 200 | 130.00 |
2 | 0 | โจมตี 5 ครั้ง | 0 | 275 | 120.00 |
3 | 0 | โจมตี 8 ครั้ง | 0 | 350 | 110.00 |
4 | 0 | - | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ฟันยูนิตในบริเวณแบบสุ่มในระยะ 450 AOE ซึ่งถ้าช่วงเลเวล 11 นั้นหากเจอกัน 1-1 แบบไม่มีมือที่ 3 แล้วละก็ เราก็สามารถที่จะฆ่าอีกฝ่ายได้แบบแน่นอนด้วยครับ และถ้าหากตัวเราดาเมจเริ่มสูงแล้ว สกิลนี้ก็จะเพิ่มความแรงให้สูงขึ้นมากด้วยเช่นกัน
ข้อควรระวัง ในจังหวะที่กดใช้สกิลนี้นั้น ให้เราพยายามกดโจมตีฮีโร่เป้าหมายรัวๆ เพราะจะเป็นการเดิมจำนวน Hit ที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังเพิ่มดาเมจจาก Critical ได้ด้วย และอย่าใช้สกิลนี้เมื่อเป้าหมายมากันหลายๆ ตัวเด็ดขาด |
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น