ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Grave Chill |
คีย์ลัด | G |
รายละเอียด | ดูดพลังชีวิตของเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายมีความเร็วในการโจมตีและเคลื่อนที่ลดลง 32% และมาเพิ่มความเร็วให้กับตัว Visage แทน |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีผลต่อศัตรู และมีผลต่อผู้ใช้ 3 วินาที | 0 | 70 | 10.00 |
2 | 0 | มีผลต่อศัตรู และมีผลต่อผู้ใช้ 4 วินาที | 0 | 80 | 10.00 |
3 | 0 | มีผลต่อศัตรู และมีผลต่อผู้ใช้ 5 วินาที | 0 | 90 | 10.00 |
4 | 0 | มีผลต่อศัตรู และมีผลต่อผู้ใช้ 6 วินาที | 0 | 100 | 10.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล นอกจากสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายแล้ว สกิล Grave Chill ยังดูดเอาความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตีจากเป้าหมาย มาให้กับ Visage อีกต่างหาก ลำดับการอัพสกิล จึงควรจะเริ่มจากสกิลนี้เป็นอย่างแรก เพราะจะทำให้ยิงตอดฝ่ายตรงข้าม และเก็บเงินจากครีปได้เร็วขึ้นกว่าเดิม
ข้อควรระวัง ในช่วงแรกๆ ที่ยังไม่มีลูกค้างคาวออกมาช่วย ไม่ควรจะเข้าไปยิงแลกแบบเต็มที่ เนื่องจาก Visage ไม่มีสกิลหยุด อาจจะทำให้ตายได้ง่ายๆ ดังนั้นช่วงแรกใช้จังหวะยิงตอดๆ แล้วถอยรอให้เพื่อนร่วมทีมเปิดจะดีกว่า |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Soul Assumption |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | เมื่อใช้ใส่ยูนิตฝ่ายตรงข้าม รอบตัว Visage และเมื่อมีการดาเมจครบ 110 จะทำให้สะสมวิญญาณได้ 1 ดวงและสะสมได้สูงสุด 6 ดวง ค่าการสสะสมวิญญาณจะเดิมดาเมจดวงละ 60 เพิ่มจากพลังโจมตีพื้นฐาน 20 (Dmg=20+60xวิญญาณ) |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สะสมดวงวิญญาณได้สูงสุด 3 ดวง | 0 | 100 | 4.00 |
2 | 0 | สะสมดวงวิญญาณได้สูงสุด 4 ดวง | 0 | 100 | 4.00 |
3 | 0 | สะสมดวงวิญญาณได้สูงสุด 5 ดวง | 0 | 100 | 4.00 |
4 | 0 | สะสมดวงวิญญาณได้สูงสุด 6 ดวง | 0 | 100 | 4.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Soul Assumption เป็นสกิลติดตัวที่ใช้เพิ่มเลือดและความแรงในการโจมตีได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ทำให้การเก็บเลเวลนั้นค่อนข้างง่าย แต่จะเห็นผลจริงๆ ก็คงจะเป็นช่วงเลเวล 6 ขึ้นไป หลังจากที่ได้ลูกค้างคาวมาช่วยเพิ่มแรงโจมตีแล้ว ดังนั้นจะเริ่มอัพสกิลนี้หลังเลเวล 6 ไปแล้วก็ไม่เสียหาย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Gravekeeper’s Cloak |
คีย์ลัด | V |
รายละเอียด | เมื่อ Visage ได้รับดาเมจ แปรความเสียหายบางส่วนเป็นคลื่นพลังกลับออกไปทำดาเมจศัตรูโดยรอบ แต่สำหรับพันธมิตร จะเป็นการเติม HP เพิ่มเกาะ และค่าป้องกันเวทย์ เพิ่มมาจำนวน 4 layerให้แทน |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เพิ่มเกาะ 2 กันเวทย์ 4 และ Cloak Recovery 10 ต่อเลเยอร์ | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | เพิ่มเกาะ 4 กันเวทย์ 8 และ Cloak Recovery 9 ต่อเลเยอร์ | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | เพิ่มเกาะ 6 กันเวทย์ 12 และ Cloak Recovery 8 ต่อเลเยอร์ | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | เพิ่มเกาะ 8 กันเวทย์ 16 และ Cloak Recovery 7 ต่อเลเยอร์ | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Gravekeeper’s Cloak เป็นสกิลติดตัวที่ทำให้ Visage นั้นเล่นบทฮีโร่ INT สายแท็งค์ได้เลย ด้วยความสามารถในการแปรความเสียหายบางส่วน กลับออกไปเป็นแรงโจมตีใส่ศัตรู แถมยังช่วยเติมพลังให้กับฝ่ายเดียวกันเองได้อีกด้วย แต่ต้องไม่ลืมนะครับว่าฮีโร่สาย INT คงจะไม่ได้มีค่า HP เท่ากับฮีโร่สาย STR ดังนั้นถ้าคิดจะเล่นสายนี้คงจะต้องออกของที่เน้นเพิ่ม HP เป็นหลัก
ข้อควรระวัง หากค่า HP ยังไม่ถึงช่วง 1,500 - 2,000 อย่าเพิ่งสดจะดีกว่า ถึงสกิลนี้จะแปรแรงโจมตีกลับไปได้ แต่ก็โดนเต็มๆ เหมือนกัน |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Summon Familiars |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | สร้างลูกสมุน Familiars ขึ้นมาจากศพ เพื่อช่วยในการต่อสู้ เรียกได้สูงสุด 2 ตัว |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สมุนมี HP 300 มีดาเมจ 75 แต้ม Stun 1 วินาที | 0 | 50 | 6.00 |
2 | 0 | สมุนมี HP 400 มีดาเมจ 90 แต้ม Stun 1.25 วินาที | 0 | 50 | 6.00 |
3 | 0 | สมุนมี HP 500 มีดาเมจ 108 แต้ม Stun 1.5 วินาที | 0 | 50 | 6.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Summon Familiars เป็นสกิลที่ใช้เรียกลูกค้างคาวขึ้นมาจากศพ ถึงลูกค้างคาวพวกนี้จะสร้างแรงโจมตีได้น้อยแต่ก็ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้หลายอย่างด้วยกัน เช่น การแชร์ค่าแรงโจมตี การเป็น Ward เคลื่อนที่ หรือแม้กระทั่งการเป็นแท็งค์เวลาเข้าไปฟาร์มในป่า แต่ผู้เล่นจะใช้ให้เกิดประโยชน์ในด้านไหนบ้าง คงจะต้องดูสถานการณ์เป็นหลัก
ข้อควรระวัง ในกรณีที่ปลุกลูกค้างคาวขึ้นมาครบ 7 ตัว แล้วเจอ Eartshaker วิ่งเข้าใส่ ห้ามเข้าไปแลกเด็ดขาด เพราะสกิลท่าไม้ตายของ Earthshaker จะทำให้ตายทั้งฝูงได้ |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น