ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Mirror Image |
คีย์ลัด | R |
รายละเอียด | สร้างร่างเงาของตัวเองออกมา ร่างเงาจะได้รับความเสียหายแรงกว่าปกติ 3 เท่า จำนวนร่างและความสามารถของร่างแยกขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | จำนวน 1 ร่าง พลังโจมตี 15% จากร่างจริง | 0 | 70 | 40.00 |
2 | 0 | จำนวน 2 ร่าง พลังโจมตี 30% จากร่างจริง | 0 | 80 | 40.00 |
3 | 0 | จำนวน 3 ร่าง พลังโจมตี 30% จากร่างจริง | 0 | 90 | 40.00 |
4 | 0 | จำนวน 3 ร่าง พลังโจมตี 45% จากร่างจริง | 0 | 100 | 40.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล กดหนึ่งครั้ง แยกร่างได้ 3 ร่าง ใช้ได้ดีทั้งจังหวะปะทะ และแม้แต่การเข้าไปฟาร์มในป่า และถึงแม้ร่างแยกจะมีดาเมจเพียงแค่ 45% จากร่างจริงก็ตาม หากเราอัพสกิล 3 เต็มแล้วละก็ เราก็สามารถจัดการศัตรูได้ไม่ยากเลยทีเดียว
ข้อควรระวัง หากเจอคู่ต่อสู้เป็น Nuke แบบ AOE ละก็ ร่างแยกของเรานั้นแทบจะหมดความหมายไปเลย โดยจุดนี้อาจจะแก้ทางได้ด้วยไอเทมเพิ่ม HP หรือให้เพื่อนๆ คนอื่นเป็นตัวล่อสกิล และเราค่อยเข้าไปตุ๋ยทีหลัง |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Ensnare |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | ขว้างตาข่ายออกไปจับเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ชั่วขณะ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | หยุดเป้าหมาย 2 วินาที | 0 | 75 | 14.00 |
2 | 0 | หยุดเป้าหมาย 3 วินาที | 0 | 85 | 14.00 |
3 | 0 | หยุดเป้าหมาย 4 วินาที | 0 | 95 | 14.00 |
4 | 0 | หยุดเป้าหมาย 5 วินาที | 0 | 115 | 14.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิล Disable อีกหนึ่งสกิลที่ถือว่าสามารถหยุดอีกฝ่ายได้นานมากๆ เพราะที่เลเวล 4 นั้นจะสามารถจับเป้าหมายได้นานถึง 5 วิ ซึ่งหากเรามีดาเมจสูงในระดับนึงแล้วละก็ เราก็สามารถจัดการอีกฝั่งได้ด้วยการจับเพียงครั้งเดียว
ข้อควรระวัง ถึงจะจับได้นานถึง 5 วินาที แต่เป้าหมายก็ยังสามารถตอบโต้เราได้ตามปรกติอยู่ดี เพียงแต่เป้าหมายจะไม่สามารถเดินหนีไปไหนได้ภายในเวลา 5 วินาทีเท่านั้น ดังนั้นพยายามคิดให้ดีก่อนว่าเราจะใช้สกิลนี้จับใคร เพราะว่า CD นั้นสูงถึง 14 วินาที |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Critical Strike |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | เพิ่มโอกาสการโจมตีติด Critical ความรุนแรง 1.5 เท่าจากปกติ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | โอกาสติด Critical 15% | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | โอกาสติด Critical 25% | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | โอกาสติด Critical 35% | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | โอกาสติด Critical 45% | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มโอกาสการติด Critical โดยที่เลเวล 4 นั้นจะมีโอกาสติดสูงถึง 45% ดังนั้นเราควรจพอัพสกิลนี้ให้เต็มเป็นสกิลแรกๆ เพื่อที่ร่างแยกของเราจะได้รับผลของสกิลนี้ไปด้วย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Song of the Siren |
คีย์ลัด | G |
รายละเอียด | ทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะทั้งหมดติดสถานะ Sleep ชั่วขณะ ระยะแสดงผลขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | Sleep แสดงผล 6 วินาที ในระยะ 800 AoE | 0 | 200 | 120.00 |
2 | 0 | Sleep แสดงผล 7 วินาที ในระยะ 1200 AoE | 0 | 200 | 120.00 |
3 | 0 | Sleep แสดงผล 8 วินาที ในระยะ 1600 AoE | 0 | 200 | 120.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ทำให้ยูนิตฝั่งตรงข้ามทุกตัวหลับ โดยระยะความกว้างขึ้นอยู่กับระดับเลเวล โดยเฉพาะเลเวล 3 นั้น ระยะของสกิลจะกว้างมากๆ กว้างเกินระยะหน้าจอด้วยซ้ำ เหมาะอย่างยิ่งในจังหวะการแย่งป้อม หรือจังหวะหนี และแม้แต่จังหวะเปิดเกมก็ยังสามารถใช้เป็นสกิลเปิดได้ดี แต่ทั้งหมดก็อยู่ที่สถานการ์ณมากกว่า ว่าจะใช้ในจังหวะไหน
ข้อควรระวัง เมื่อกดใช้ Sleep ไปแล้ว เราเองก็จะไม่สามารถทำอะไรฝั่งตรงข้ามได้เช่นกัน แต่ก็มีประโยชน์มากๆ ทั้งในเรื่องของการรอ CD ของสกิลอื่นๆ หรือการใช้ซื้อเวลา เพื่อให้เพื่อนๆ เข้ามาเสริมทีม |
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น