ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Smoke Screen |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | สร้างหมอกออกมาปกคลุมพื้นที่เป้าหมาย ทำให้ศัตรูในระยะไม่สามารถใช้สกิลและมีโอกาสโจมตีพลาดเป้ามากขึ้น และความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง 25% |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างหมอกระยะ 250 AoE, โอกาสโจมตีพลาด 40% | 0 | 75 | 15.00 |
2 | 0 | สร้างหมอกระยะ 275 AoE, โอกาสโจมตีพลาด 50% | 0 | 80 | 15.00 |
3 | 0 | สร้างหมอกระยะ 300 AoE, โอกาสโจมตีพลาด 60% | 0 | 85 | 15.00 |
4 | 0 | สร้างหมอกระยะ 325 AoE, โอกาสโจมตีพลาด 70% | 0 | 90 | 15.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สร้างหมอกขึ้นมาในระยะ 325 AOE มีผลทำให้อีกฝั่งโจมตีพลาด 75% และใช้สกิลไม่ได้ จึงทำให้ Riki นั้นเมื่ออยู่ในหมอกตัวเองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ตัวไหนก็ไม่สามารถที่จะสู้ได้เลย จึงเหมาะอย่างยิ่งในการใช้เปิดหมอกกลางจุดปะทะ ยิ่งในทีมเรามีฮีโร่ที่มีความสามารถ Slow แบบ AOE อย่าง Warlock หรือ Maiden นั้น ก็จะทำให้เราสามารถใช้ Smoke Screen ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ข้อควรระวัง พยายามวางตำแหน่งของ Smoke ให้ครอบคลุมเป้าหมายทั้งหมดและวางในจุดที่ทำให้เป้าหมายหลบหนีได้ยากๆ เพราะว่ายิ่งเราวางตำแหน่งของ Smoke ดีเท่าไหร่ ทีมเราก็จะยิ่งได้เปรียบมากขึ้นเท่านั้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Blink Strike |
คีย์ลัด | B |
รายละเอียด | พุ่งเข้าโจมตีด้านหลังของเป้าหมาย และทำให้ความรุนแรงในการโจมตีครั้งนั้นเพิ่มขึ้น |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ความรุนแรงเพิ่มขึ้น 30 Damage | 0 | 50 | 30.00 |
2 | 0 | ความรุนแรงเพิ่มขึ้น 60 Damage | 0 | 50 | 20.00 |
3 | 0 | ความรุนแรงเพิ่มขึ้น 90 Damage | 0 | 50 | 10.00 |
4 | 0 | ความรุนแรงเพิ่มขึ้น 120 Damage | 0 | 50 | 5.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Blink เข้าไปโจมตีด้านหลังเป้าหมายยิ่งถ้าเป็นเลเวล 4 แล้วละก็ เป้าหมายแทบจะไม่สสามารถหนีการล่าของเราได้เลย และถ้าเรามีสกิล Backstab เลเวลสูงๆ ติดตัวอยู่ด้วยละก็ สกิลนี้ก็จะยิ่งแรงมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งในการวิ่งไล่ฆ่าฮีโร่หรือแม้แต่การใช้ Blink เข้ามากลางวงแล้วเปิด Smoke Screen
ข้อควรระวัง ไม่จำเป็นต้องอัพเต็มตั้งแต่แรก อาจจะอัพไว้แค่ 2 ก็พอ จากนั้นเมื่อสกิล 1 และ 3 เต็มเมื่อไหร่ค่อยย้อนกลับมาอัพสกิลนี้ก็ได้ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Backstab |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | เพิ่มความรุนแรงในการโจมตีจากด้านหลังเป้าหมายขึ้น โดยนับรวมจากค่า Agility ที่มี |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เพิ่ม 0.25x จากค่า Agility | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | เพิ่ม 0.5x จากค่า Agility | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | เพิ่ม 0.75x จากค่า Agility | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | เพิ่ม 1 x จากค่า Agility | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มความแรงในการโจมตีจากด้านหลัง โดยความแรงนั้นจะขึ้นอยู่กับ Agi ของเรา ดังนั้น การเล่น Riki ให้ดีที่สุดคือจะต้อง ตุ๋ย และพยายามโจมตีคู่ต่อสู้จากด้านหลังเท่านั้น เพื่อที่ดาเมจจากสกิลนี้จะได้แรงขึ้น
ข้อควรระวัง อย่าไปฟันแลกกันซึ่งๆ หน้า ถ้าคุณไม่โหดพอ เพราะจะเป็นการเสียเปรียบอีกฝ่ายเปล่าๆ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Permanent Invisibility |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | ทำให้หายตัวได้ตลอดเวลา แต่จะแสดงตัวขึ้นเมื่อโจมตี ระยะเวลากลับมาหายตัวอีกครั้งขึ้นอยู่กับเลเวลสกิล |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | หายตัวอีกครั้งหลังแสดงตัว 3 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | หายตัวอีกครั้งหลังแสดงตัว 2.25 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | หายตัวอีกครั้งหลังแสดงตัว 1.5 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ติดสถานะหายตัวตลอดเวลา ทำให้การไล่ตุ๋ย หรือการวิ่งหนีเป็นไปอย่างราบรื่น ยิ่งที่เลเวล 3 แล้ว Fade Time นั้นจะอยู่ที่ 1.5 วินาทีเอง ซึ่งหมายความว่าหากอีกฝ่ายไม่สามารถจัดการเราได้ใน 1.5 วิ เราก็แทบจะไม่มีวันตายเลยทีเดียว
ข้อควรระวัง แพ้ทางพวก Gem และ Ward อย่างรุนแรง หรือแม้แต่ฮีโร่จำพวก Doom, Sladar, Blood Seeker, Gondar หรือพวกที่มีสกิลทำให้เห็นพวก Wind Walk ซึ่งถ้าเจอฮีโร่จำพวกนี้แล้วละก็ พยายามเล่น Riki ให้เซฟที่สุดจะดีกว่า เพราะสำหรับพวกนี้แล้ว Riki นั้นจะเป็นอะไรที่หมูมากๆ |
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น