ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Laser |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | โจมตีด้วยการยิงลำแสงใส่ศัตรู ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายและติดอาการตาบอดมีโอกาสโจมตีพลาดเป้า และผลของอาการจะส่งไปถึงยูนิตศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ในระยะ 300 AoE ด้วย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 80 | สร้างความเสียหาย 80 หน่วย ติดสถานะตาบอดชั่วขณะ มีโอกาสโจมตีพลาด 10% | 0 | 95 | 14.00 |
2 | 160 | สร้างความเสียหาย 160 หน่วย ติดสถานะตาบอดชั่วขณะ มีโอกาสโจมตีพลาด 15% | 0 | 120 | 14.00 |
3 | 240 | สร้างความเสียหาย 240 หน่วย ติดสถานะตาบอดชั่วขณะ มีโอกาสโจมตีพลาด 20% | 0 | 145 | 14.00 |
4 | 320 | สร้างความเสียหาย 320 หน่วย ติดสถานะตาบอดชั่วขณะ มีโอกาสโจมตีพลาด 25% | 0 | 170 | 14.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิล Nuke สุดแสบ ที่จะยิงอีกฝั่งได้แบบไม่คิด Magic Def เหมาะมากๆ ในการไล่ยิงพวกฮีโร่ที่ HP น้อยๆ หรือใช้กดช่วงต้นเกม และเมื่อใช้ไปแล้วยังมีคุณสมบัติที่ทำให้ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามโจมตีได้พลาดอีก 25% ด้วย จึงเหมาะมากๆ ที่จะใช้กับฮีโร่ตัวบางๆ ที่เน้น Physic Attack อย่าง Void, Troll เป็นต้น
ข้อควรระวัง อย่าไปใช้ยิงพวกฮีโร่อึดๆ หรือตัวแทงค์ในจังหวะปะทะเป็นพอ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Heat Seeking Missile |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | ยิงจรวดติดตามตัวไปยังฮีโร่เป้าหมาย โดยจะสุ่มล็อคเป้าในระยะ 2,500 Range |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 100 | สร้างความเสียหาย 100 หน่วย ยิงออกไป 1 ลูก โจมตีใส่ 1 เป้าหมาย | 0 | 120 | 25.00 |
2 | 175 | สร้างความเสียหาย 175 หน่วย ยิงออกไป 1 ลูก โจมตีใส่ 1 เป้าหมาย | 0 | 140 | 25.00 |
3 | 250 | สร้างความเสียหาย 250 หน่วย ยิงออกไป 2 ลูก โจมตีใส่ 2 เป้าหมาย | 0 | 160 | 25.00 |
4 | 325 | สร้างความเสียหาย 325 หน่วย ยิงออกไป 2 ลูก โจมตีใส่ 2 เป้าหมาย | 0 | 180 | 25.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ยิง 1 ได้ถึง 2 แถมยังมีความแรงไม่ใช่น้อยๆ ถึง 325 ดาเมจ อีกทั้งยังเป็นสกิลที่ไม่ว่าจะยิงยังไงก็จะเล็งให้แต่เฉพาะฮีโร่อีกด้วย จึงเหมาะมากๆ ที่จะใช้บวกหรือไล่ฆ่า
ข้อควรระวัง เนื่องจากว่าเราจะไม่สามารถล๊อคเป้าได้ ดังนั้นมิซไซล์ที่ออกไปหาเป้าหมายนั้นจะถูกยิงออกไปแบบสุ่ม และเราจำเป็นที่จะต้องฮีโร่เป้าหมายก่อน มิซไซล์ถึงจะสามารถโจมตีเป้าหมายได้ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | March of the Machines |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | เรียกซัมมอนหุ่นยนต์กลุ่มใหญ่ออกมาวิ่งเข้าโจมตีพื้นที่เป้าหมาย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างความเสียหาย 16 หน่วย ต่อซัมมอน 1 ตัว | 0 | 145 | 35.00 |
2 | 0 | สร้างความเสียหาย 24 หน่วย ต่อซัมมอน 1 ตัว | 0 | 150 | 35.00 |
3 | 0 | สร้างความเสียหาย 32 หน่วย ต่อซัมมอน 1 ตัว | 0 | 165 | 35.00 |
4 | 0 | สร้างความเสียหาย 40 หน่วย ต่อซัมมอน 1 ตัว | 0 | 190 | 35.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สามารถใช้ฟาร์มและดันครีปได้อย่างดี อีกทั้งในจังหวะ All ก็ถือว่าเป็นสกิลที่สามารถตอด HP อีกฝั่งได้อย่างเนียลอีกด้วย แต่ควรจะอัพก็ต่อเมื่อสกิล 1 และ 2 เต็มแล้วเท่านั้น เพราะถ้านับถึงประโยชน์ในการใช้จริงแล้วถือว่าน้อยมาก
ข้อควรระวัง ประโยชน์หลักจริงๆ จะมีเพียงแค่ไว้ใช้ฟาร์มและดันป้อม ถ้าหวังจะอัพสกิลนี้มาเพื่อไล่ฆ่าละก็ขอบอกว่ายากมากครับ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Rearm |
คีย์ลัด | R |
รายละเอียด | ร่ายสกิลยกเลิก Cooldown ของสกิลต่างๆ ในตัว |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ระยะเวลาใช้สกิล 3 วินาที | 0 | 150 | 0.00 |
2 | 0 | ระยะเวลาใช้สกิล 2 วินาที | 0 | 250 | 0.00 |
3 | 0 | ระยะเวลาใช้สกิล 1 วินาที | 0 | 350 | 0.00 |
4 | 0 | - | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | ใช้ไม่ได้กับ Refresher Orb, Necronomicon, Hand of Midas, Helm of Dominator, Arcane Ring และ Black King Bar |
| จุดเด่นของสกิล ด้วยความสามารถเฉกเช่นเดียวกับ Refresh Orb จึงทำให้เราสามารถที่จะยิงสกิลของเราได้อย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ แต่จะมีข้อเสียเพียงที่ต้องใช้ MP สูงพอสมควรในการใช้สกิลดังนั้น ถ้าจะใช้ให้คุ้มค่า เราก็จำเป็นที่จะต้องมีไอเทม Re MP ดีๆ อย่าง Bottom, Arcan Ring หรือ Boot of Travel เพื่อที่เราจะสามารถวาปไป – กลับ เพื่อรี MP และใช้ Realm ได้อย่างต่อเนื่อง
ข้อควรระวัง ก่อนใช้ควรดู MP ให้ดีก่อนว่าเมื่อกดใช้ Realm แล้วจะมี MP เหลือยิงสกิลอื่นๆ เพียงพอ |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น