ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Fissure |
คีย์ลัด | F |
รายละเอียด | โจมตีด้วยการฟาดท่อนไม้ลงบนพื้น ทำให้พื้นดินด้านหน้าแยกออก ระยะการโจมตี 1600 Range สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะและทำให้ติด Stun ชั่วขณะ และปิดกั้นพื้นที่นั้น 8 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 125 | สร้างความเสียหาย 125 และติดสถานะ Stun 1 วินาที | 0 | 125 | 15.00 |
2 | 175 | สร้างความเสียหาย 175 และติดสถานะ Stun 1.25 วินาที | 0 | 140 | 15.00 |
3 | 225 | สร้างความเสียหาย 225 และติดสถานะ Stun 1.5 วินาที | 0 | 155 | 15.00 |
4 | 275 | สร้างความเสียหาย 275 และติดสถานะ Stun 1.75 วินาที | 0 | 170 | 15.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ใช้ได้ผลดีมากๆ ไม่ว่าจะใช้เพื่อสตั้น หรือใช้เพื่อปิดกั้นทางหนี ของคู่ต่อสู้ และหากเราอัพสกิลนี้มาควบคู่กับ Aftershock แล้วละก็ ในจังหวะที่กดใช้สกิลนี้ ยูนิตที่ยืนอยู่ติดตัวเราก็จะโดนดาเมจเพิ่มมากขึ้นจาก Aftershcok ด้วย ดังนั้นหากต้องการให้เกิดดาเมจสูงสุดแล้วละก็ เราก็ต้องเข้าไปยืนให้ติดตัวคู่ต่อสู้เลยครับ
ข้อควรระวัง เนื่องจากจังหวะการใช้ Fissure นั้น ES จะมีอนิเมชั่นการใช้สกิลที่ค่อนข้างนาน ประมาณ 1 วิ ซึ่งในจัดนี้ต้องระวังให้ดี เพราะอาจจะโดนฮีโร่ฝั่งตรงข้ามมาเบรคเกมเราก่อนก็ได้ และในจังหวะการไล่ฆ่า หากเรากดใช้ Fissure ไม่ดี ก็กลายเป็นว่าแทนที่จะปิดทางหนีอีกฝั่งก็กลายเป็นปิดทางเดินฮีโร่ในทีมกันเอง |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Enchant Totem |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | ทุบพื้นทำให้พลังโจมตีในการโจมตีครั้งต่อไปรุนแรงขึ้น |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 50% | 0 | 50 | 7.00 |
2 | 0 | พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 100% | 0 | 50 | 7.00 |
3 | 0 | พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 150% | 0 | 50 | 7.00 |
4 | 0 | พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 200% | 0 | 50 | 7.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล เพิ่มพลังโจมตีสูงขึ้นอีก 200% ในการโจมตีครั้งต่อไป อีกทั้งยังคอมโบคู่กับ Aftershock ได้อีกด้วย จึงทำให้สกิลนี้ นับเป็นอีกสกิลที่มีประโยชน์มากๆ อีกสกิลนึงเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะใช้ฟาร์ม หรือใช้ไล่ทุบฮีโร่ และแม้แต่ใช้สตั้นก็ยังสามารถทำได้
ข้อควรระวัง หากในทีมมีฮีโร่ไล่ฆ่าหรือฮีโร่ทำดาเมจสูงๆ อยู่ด้วยแล้ว เราก็อาจจะอัพสกิลนี้ไว้แค่ 1 เพื่อหวังผลจากการสตั้นของ Aftershock ก็พอ และเอาสกิลพ้อยไปอัพสเตตัสเพื่อเพิ่มความอึดจะดีกว่า |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Aftershock |
คีย์ลัด | Passive |
รายละเอียด | เพิ่มความสามารถในการโจมตีด้วยสกิล Enchant Totem ทำให้เกิดความเสียหายและทำให้เป้าหมายติด Stun ชั่วขณะ ระยะ 300 รอบตัว |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | 25 Damage, ติด Stun 0.3 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 45 Damage, ติด Stun 0.7 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 75 Damage, ติด Stun 1.2 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 115 Damage, ติด Stun 1.5 วินาที | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ทำให้เมื่อ ES ใช้สกิลแล้ว ระยะรอบๆ ตัวประมาณ 200 AOE เกิดดาเมจเพิ่มขึ้นและติดสตั้นอีก 1.5 วินาที ดังนั้นสกิลนี้จึงจำเป็นมากๆ ที่จะอัพให้เต็มเป็นสกิลแรกๆ
ข้อควรระวัง ในจังหวะที่เราประเคนสกิลต่างๆ ให้อีกฝั่งอยู่นั้น หากต้องการให้ Aftershock เกิดประโยชน์สูงสุดแล้วละก็ เราก็จำเป็นที่จะต้องยืนอยู่ในระยะประชิดกับฮีโร่ฝั่งตรงข้ามมากๆ เพราะผลของ Aftershock นั้นจะกว้างแค่ประมาณ 200 AOE รอบตัวเราเท่านั้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Echo Slam |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | กระแทกพื้นดินอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายเป็นกลุ่มในระยะ 500 AoE ทำให้เกิดการสะท้อนไปมาของความเสียหาย ยิ่งมียูนิตศัตรูในระยะเยอะ ความเสียหายรวมยิ่งสูงขึ้น |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 200 | 200 Damage, สะท้อน 40 Damage | 0 | 145 | 150.00 |
2 | 275 | 275 Damage, สะท้อน 55 Damage | 0 | 205 | 130.00 |
3 | 350 | 350 Damage, สะท้อน 70 Damage | 0 | 265 | 110.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลเปิดเกมสุดโหด ยิ่งอีกฝ่ายมียูนิตเยอะเท่าไหร่ (ในระยะ 500 AOE ) เราก็ยิ่งใช้สกิลนี้ได้แรงมากขึ้นเท่านั้น และถ้าฮีโร่อีกฝั่งเป็นพวก HP น้อยๆ ละก็ อาจจะตายได้ด้วยการใช้สกิลนี้เพียงแค่ครั้งเดียวเลยก็ได้
ข้อควรระวัง เพื่อให้การเปิดเกมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เราจำเป็นที่จะต้องมีไอเทม Kelen’s Dagger of Escape เพื่อใช้เข้าประชิดตัวฝั่งตรงข้าม เพราะว่าคงไม่มีใครปล่อยให้ ES ของเราเดินดุ่ม ๆ เข้าไปกด Ul กลางวงแน่นอน |
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น