| ชื่อสกิล | Adaptive Strike |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | ตอนนี้เมื่อใช้สกิลนี้ใส่เป้าหมาย จะเกิดอาการ Stun ด้วย พร้อมทำให้ศัตรูกระเด็นจำนวนของ Damage และความนานของ Stun ความสัมพันธ์จะขึ้นอยู่กับค่า Status ของคุณที่ค่า Srenght หรือ Agility มากหรือน้อยกว่ากัน ถ้าคุณมีค่า Agility มากกว่าค่า Strenght 50% มันจะสร้าง Damage ได้สูงสุด แต่ Stun อยู่ได้น้อยที่สุด ถ้าคุณมีค่า Strenght มากกว่าค่า Agility 50% มันจะ Stun ได้นานที่สุด แต่สร้าง Damage ได้น้อยที่สุด |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ส่วนของ Damage : น้อยที่สุด 0.25 x Agility | มากที่สุด 0.75 x Agility ส่วนของ Stun น้อยที่สุด 0.25 วินาที | มากที่สุด 0.75 วินาที | 0 | 100 | 20.00 |
2 | 0 | ส่วนของ Damage : น้อยที่สุด 0.25 x Agility | มากที่สุด 1.5 x Agility ส่วนของ Stun น้อยที่สุด 0.25 วินาที | มากที่สุด 1.5 วินาที | 0 | 100 | 20.00 |
3 | 0 | ส่วนของ Damage : น้อยที่สุด 0.25 x Agility | มากที่สุด 2.25 x Agility ส่วนของ Stun น้อยที่สุด 0.25 วินาที | มากที่สุด 2.25 วินาที | 0 | 100 | 20.00 |
4 | 0 | ส่วนของ Damage : น้อยที่สุด 0.25 x Agility | มากที่สุด 3.0 x Agility ส่วนของ Stun น้อยที่สุด 0.25 วินาที | มากที่สุด 3.0 วินาที | 0 | 100 | 20.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล 1 สกิล 2 คุณสมบัติ ซึ่งแล้วแต่ว่าเราจะต้องการใช้คุณสมบัติไหน ไม่ว่าจะเป็นการสตั้นและพลักเป้าออกไปหรือการยิงดาเมจใส่เป้าหมายแบบรุนแรง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วถ้าในทีมมีแทงค์หลักอยู่แล้วนั้น หลายๆ คนก็เลือกที่จะมาเล่นสาย Agi มากกว่า เพราะดาเมจที่ได้จากสกิลนั้นจะแรงมากๆ บวกกับสกิล Waveform แล้วเราก็สามารถที่จะฆ่าฮีโร่ที่ตัวนิ่มๆ ได้สบายๆ ได้ด้วยการโจมตีอีกแค่ไม่กี่ครั้งเลยทีเดียว
ข้อควรระวัง หากใช้คอบโบคู่กับสกิล Waveform แล้วก็อาจจะสังหารคู่ต่อสู้ได้ด้วยการโจมตีเพียงชุดเดียว แต่นั่นก็ต้องคำนึงถึง MP ด้วย เพราะในช่วงเลเวลแรกๆ นั้น เมื่อเรา Wave ไปแล้ว MP ที่เหลืออยู่จะเพียงพอสำหรับการยิง Adaptive Strike แค่ 1 ครั้งเท่านั้น |
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น