ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Earthbind |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | ขว้างตาข่ายไปจับศัตรูเป็นกลุ่ม มีรัศมี 225 AoE ศัตรูที่ถูกตรึงด้วยตาข่ายจะเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 2 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ร่ายได้ไกลในระยะ 500 | 0 | 100 | 20.00 |
2 | 0 | ร่ายได้ไกลในระยะ 750 | 0 | 100 | 16.00 |
3 | 0 | ร่ายได้ไกลในระยะ 1000 | 0 | 100 | 12.00 |
4 | 0 | ร่ายได้ไกลในระยะ 1250 | 0 | 100 | 8.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Earthbind สกิลที่ใช้ขว้างตาข่ายออกไปจับเป้าหมายได้เป็นกลุ่ม ซึ่งเป็นสกิลที่มีระยะค่อนข้างไกล ถือว่าเป็นสกิลที่มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะในจังหวะเข้าปะทะ หรือใช้ดักจับเป้าหมายที่กำลังวิ่งหนี
ข้อควรระวัง เนื่องจากเป็นสกิลที่มีระยะโจมตีไกล และเป็นกลุ่ม ทำให้สกิลนี้ต้องอาศัยความชำนาญในการใช้งานพอสมควร เพราะเป้าหมายสามารถวิ่งหลบสกิลนี้ได้ ฉะนั้นผู้เล่นจึงควรเผื่อระยะในการใช้สกิลให้ดีเสียก่อน |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Poof |
คีย์ลัด | F |
รายละเอียด | เทเลพอร์ต Geomancer ไปยัง Geomancer อีกตัวที่อยู่ที่ไหนก็ได้ การเทเลพอร์ตนี้จะไปถึงจะสร้างคลื่นกระแทกที่ทำดาเมจต่อศัตรูโดยรอบในรัศมี 400 AoE ที่งตรงจุดที่ Geomancer ตัวเดิมอยู่ และจุดที่วาร์ปไปถึง ใช้เวลาในการร่าย 1.5 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 50 | | 0 | 140 | 20.00 |
2 | 80 | | 0 | 120 | 18.00 |
3 | 110 | | 0 | 100 | 16.00 |
4 | 140 | | 0 | 80 | 14.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Poof สกิลที่ใช้สำหรับแทนที่ตัว Geomancer ที่อยู่ตรงไหนก็ได้ นอกจากจะเพิ่มโอกาสรอดแล้ว ยังสร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่อยู่โดยรอบอีกด้วย
ข้อควรระวัง ในการเล่นจริงๆ เราจะไม่ค่อยแยก Geomancer ไว้ห่างกันมากนัก โดยมากจะไปกันเป็นกลุ่ม และเวลาเข้าปะทะก็จะมั่วจนเรามองไม่ถูกว่าจะวาร์ไปไหนดี ฉะนั้นสกิลนี้จึงไม่ควรอัพเท่าไหร่นัก หรือถ้าจะอัพอย่างมากก็เลเวล 1 ก็พอแล้ว |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Geostrike |
คีย์ลัด | G |
รายละเอียด | ผสานพลังแห่งธาตุดินลงในการโจมตีของ Geomancer ทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีจะเคลื่อนไหวช้าลงและเสีย HP 15 แต้มต่อวินาที มีผลนาน 2 วินาที สกิลนี้จะเกิดผลซ้อนกันกับ Geomancer ตัวอื่นด้วย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 5 | ทำให้เป้าหมายช้าลง 5% และทำดาเมจ 5 ต่อวินาที | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 10 | ทำให้เป้าหมายช้าลง 10% และทำดาเมจ 10 ต่อวินาที | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 15 | ทำให้เป้าหมายช้าลง 15% และทำดาเมจ 15 ต่อวินาที | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 20 | ทำให้เป้าหมายช้าลง 20% และทำดาเมจ 20 ต่อวินาที | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Geostrike สกิลติดตัวที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของ Geomancer ด้วยความสามารถที่ทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตี ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง ลองนึกภาพตอนที่ Geomancer 4 ตัวช่วยกันลุมตี ยากที่จะมีใครหนีรอดไปได้ สกิลนี้ถือว่าเป็นสกิลหากินสกิลหลัก ควรอัพให้เต็มเลเวล 4 ไปเลย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Divided We Stand |
คีย์ลัด | D |
รายละเอียด | สร้างร่างโคลนของ Meepo ขึ้นมาช่วยในการรบ ร่างโคลนจะมี Stat และใช้สกิลได้เหมือนร่างจริงทุกประการ แต่จะไม่สามารถถือไอเทมได้ ยกเว้นรองเท้าที่จะสวมรองเท้าประเภทเดียวกับร่างจริงโดยอัตโนมัติ และจะได้ค่าโบนัส Stat 25% จากที่ร่างจริงได้จากไอเทม ถ้าร่างโคลนหรือร่างจริงเพียงตัวใดตัวหนึ่งตายในการต่อสู้ ร่างที่เหลือก็จะตายไปด้วยทั้งหมด |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างร่างโคลน 1 ร่าง | 0 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | สร้างร่างโคลน 2 ร่าง | 0 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | สร้างร่างโคลน 3 ร่าง | 0 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล Divided We Stand สกิลนี้จะสร้างร่างโคลนของ Meepo ขึ้นมาช่วยในการต่อสู้ ซึ่งร่างโคลนจะมี Stat และใช้สกิลได้เหมือนร่างจริงทุกประการ แต่จะไม่สามารถถือไอเทมได้ ยกเว้นรองเท้าที่จะสวมรองเท้าประเภทเดียวกับร่างจริงโดยอัตโนมัติ และจะได้ค่าโบนัส Stat 25% จากที่ร่างจริงได้จากไอเทม แต่ถ้าร่างโคลนหรือร่างจริงตัวใดตัวหนึ่งตายในการต่อสู้ ร่างที่เหลือก็จะตายไปด้วยทั้งหมด
ข้อควรระวัง ดังนั้นในการเข้าต่อสู้ผู้เล่นจึงควรดูให้ดีว่ามีร่างไหน HP เหลือน้อยแล้ว ให้รีบวิ่งหนีไปก่อนได้เลย หรือจะทำไอเทมสำหรับฟื้นพลังชีวิตอย่าง Mekansm มาใช้ก็จะช่วยได้มาก |
|
| เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น