ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Shockwave |
คีย์ลัด | W |
รายละเอียด | ปล่อยพลังคลื่นออกไปเป็นเส้นตรง ทำความเสียหายแก่ฝ่ายตรงข้ามที่อยู่บนพื้นดิน |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ทำดาเมจ 75 แต้ม | 0 | 90 | 11.00 |
2 | 0 | ทำดาเมจ 150 แต้ม | 0 | 90 | 10.00 |
3 | 0 | ทำดาเมจ 225 แต้ม | 0 | 90 | 9.00 |
4 | 0 | ทำดาเมจ 300 แต้ม | 0 | 90 | 8.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลยิ่งคลื่นอันนี้ โดดเด่นทั้งความแรงในการโจมตีที่สูงถึง 300 หน่วย และค่า MP ที่ใช้เพียง 90 หน่วยเท่านั้น หากเลือกซื้อไอเทมที่ใช้ฟื้นฟูค่า MP ตั้งแต่แรกๆ จะช่วยให้เก็บเลเวลและกดดันเป้าหมายได้ดีมากๆ เลยล่ะ ดังนั้นไอเทมอย่าง Void Stone หรือ Ring of Basillius จะมีประโยชน์มากทีเดียว โดยรูปแบบการใช้สกิลนั้น สามารถยิงจากไกลๆ โดยไม่ต้องล็อคตัวเป้าหมายก็ได้ เพราะทั้งความกว้างของสกิล และผลของสกิลนั้นมีระยะที่ไกลมาก ดังนั้นไม่จำเป็นจะต้องวิ่งเข้าไปเสี่ยงตายแล้วค่อยกดใช้สกิลนะ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Empower |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | เพิ่มพลังโจมตีให้กับยูนิตหรือฮีโร่เป้าหมายเป็นเวลา 30 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | เพิ่มพลังโจมตี 15% ยูนิตโดยรอบได้รับดาเมจ 15% | 0 | 40 | 12.00 |
2 | 0 | เพิ่มพลังโจมตี 25% ยูนิตโดยรอบได้รับดาเมจ 25% | 0 | 40 | 12.00 |
3 | 0 | เพิ่มพลังโจมตี 35% ยูนิตโดยรอบได้รับดาเมจ 35% | 0 | 40 | 12.00 |
4 | 0 | เพิ่มพลังโจมตี 45% ยูนิตโดยรอบได้รับดาเมจ 45% | 0 | 40 | 12.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลเพิ่มความแรงในการโจมตีอันนี้ ถึงช่วงแรกๆ จะไม่เห็นผลที่ชัดเจนสักเท่าไร แต่ถ้าเต็มเลเวล 4 แล้ว ถึงจะไม่มีไอเทมที่ใช้เพิ่มความแรงในการโจมตีมากนัก แต่ก็เห็นผลของสิลนี้ได้ชัดเจนเลยล่ะ สำหรับการใช้สกิลนี้ให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นการโจมตีจากระยะไกล จะช่วยให้กดดันคู่ต่อสู้ได้มาก รวมถึงการทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ช่วงแรกๆ ด้วย ดังนั้นการอัพสกิลนี้ควบคู่ไปกับ Shockwave ตั้งแต่แรกจนเต็มจะกดดันเป้าหมายได้มากทีเดียว |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Skewer |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | โดนศัตรูสองตัวสูงสุด พุ่งไปถึง 800 range สูงสุด ศัตรูที่โดนสกิลจะติดกับคุณจนกว่าคุณจะไปถึงจุดเป้ามาย ซึ่งจะทำให้พวกเขาโดน slow 40% เป็นเวลา 2 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 50 ดาเมจ เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที | 0 | 80 | 45.00 |
2 | 0 | สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 100 ดาเมจ เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที | 0 | 80 | 45.00 |
3 | 0 | สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 150 ดาเมจ เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที | 0 | 80 | 45.00 |
4 | 0 | สร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย 200 ดาเมจ เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที | 0 | 80 | 45.00 |
หมายเหตุ | Passive |
| จุดเด่นของสกิล
ข้อควรระวัง |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Reverse Polarity |
คีย์ลัด | V |
รายละเอียด | ใช้พลังเคลื่อนย้ายมวลสาร ดึงศัตรูโดยรอบเข้ามาหาตัว Magnus แล้วกระแทกอย่างแรง ทำความเสียหายและทำให้มึนงงไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 150 | สตันเป็นเวลา 2 วินาที ทำดาเมจ 150 แต้ม | 0 | 200 | 120.00 |
2 | 225 | สตันเป็นเวลา 2 วินาที ทำดาเมจ 225 แต้ม | 0 | 250 | 120.00 |
3 | 300 | สตันเป็นเวลา 2 วินาที ทำดาเมจ 300 แต้ม | 0 | 300 | 120.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นเลือกใช้งาน Magnus เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถในการสตันกลุ่ม และรวบเป้าหมายให้มาอยู่ด้านหน้า จะทำให้ผู้เล่นคนอื่นสามารถทำคอมโบสกิลได้ง่าย หรือแม้แต่ตัวเองที่มีสกิลโจมตีเป็นกลุ่ม ก็สามารถกำจัดเป้าหมายได้พร้อมๆ กันหลายคนเลยล่ะ หากต้องการใช้สกิลนี้ให้ได้ผลดีที่สุด ควรจะออกไอเทมอย่าง Kelen’s Dagger of Escape เพื่อใช้ความสามารถของการ Blink เข้าไปใช้สกิลใส่คู่ต่อสู้ด้วย
เทคนิคพิเศษ หลังจากเปิดคอมโบด้วยสกิลนี้แล้ว ผู้เล่นไม่ควรจะยัดสกิล Shockwave ในทันที ควรจะโจมตีแบบปกติไปก่อน หากเป้าหมายวิ่งหนีแล้วค่อยใช้สกิล Shockwave ตามไปโจมตีก็ยังทัน ดีกว่ายิงสกิลไปก่อนแล้วต้องวิ่งไล่ฟันนะครับ |
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น