ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Illuminate |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | ชาร์จบอลพลังงานเพื่อโจมตีศัตรู พลังงานจะสะสมดาเมจ 100 แต้มต่อวินาที เมื่อครบกำหนดจะปลดปล่อยพลังงานออกไปโจมตีฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดในอยู่ในแนวยิง ยิ่งสกิลเลเวลสูงขึ้นก็ยิ่งชาร์จได้นานและมีระยะยิงไกลขึ้นด้วย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ชาร์จได้นานสูงสุด 2 วินาที ยิงได้ไกลถึงระยะ 500 | 0 | 150 | 10.00 |
2 | 0 | ชาร์จได้นานสูงสุด 3 วินาที ยิงได้ไกลถึงระยะ 600 | 0 | 150 | 10.00 |
3 | 0 | ชาร์จได้นานสูงสุด 4 วินาที ยิงได้ไกลถึงระยะ 700 | 0 | 150 | 10.00 |
4 | 0 | ชาร์จได้นานสูงสุด 5 วินาที ยิงได้ไกลถึงระยะ 800 | 0 | 150 | 10.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล ด้วยความแรงสูงสุดเมื่อชาร์จเต็มที่แล้วถึง 500 ดาเมจ จึงทำให้สกิลนี้สามารถที่จะกดฮีโร่ HP ต่ำๆ ได้ตั้งแต่เริ่มต้น และถ้าเรารู้จักชาร์จ Illuminate ในมุมอับสายตา เพื่อเอาความแรงสูงสุดได้อย่างเหมาะสมแล้วละก็ สกิลนี้จะถือเป็นสกิลที่ป่วนคู่ต่อสู้ได้อย่างสุดๆ เลยล่ะครับ
ข้อควรระวัง อย่าพยายามชาร์จ Illuminate ในจุดที่ฝั่งตรงข้ามจะมองเห็น เพราะจะกลายเป็นว่าทางฝั่งโน้นจะสามารถเดินหนีออกไปได้ และยังเป็นการเสียเวลาเราไปฟรีๆ อีกด้วย |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Mana Leak |
คีย์ลัด | E |
รายละเอียด | ทำให้เป้าหมายสูญเสีย Mana เมื่อทำการเคลื่อนที่ ยิ่งเคลื่อนที่ไปไกลเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสีย Mana มากเท่านั้น หากเป้าหมายสูญเสีย Mana จนหมดในภาวะนี้ จะถูกสตั๊นไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีผลนาน 5 วินาที เสีย Mana 3.5% ต่อการวิ่งในระยะ 100 หาก Mana หมดจะสตั๊น 1.25 วินาที | 0 | 75 | 20.00 |
2 | 0 | มีผลนาน 6 วินาที เสีย Mana 4% ต่อการวิ่งในระยะ 100 หาก Mana หมดจะสตั๊น 1.5 วินาที | 0 | 75 | 20.00 |
3 | 0 | มีผลนาน 7 วินาที เสีย Mana 4.5% ต่อการวิ่งในระยะ 100 หาก Mana หมดจะสตั๊น 1.75 วินาที | 0 | 75 | 20.00 |
4 | 0 | มีผลนาน 8 วินาที เสีย Mana 5% ต่อการวิ่งในระยะ 100 หาก Mana หมดจะสตั๊น 2 วินาที | 0 | 75 | 20.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลดูดมานาสุดโหด ที่ใครโดนแล้วถ้าไม่สังเกตุดีๆ ละก็จะเอ๋อรับประทานทันที ยิ่งเลเวล 4 ยิ่งมีผลนานมากขึ้นและเผามานาได้ดียิ่งขึ้น เหมาะที่จะใช้กับตัวเปิดเกม หรือฮีโร่ที่ใช้สกิลเยอะๆ แต่มานาน้อยๆ อย่าง Earth Shaker เป็นต้น
ข้อควรระวัง อย่าพยายายใช้สกิลนี้กับพวกฮีโร่สาย Nuke หรือฮีโร่ Range ที่เดินน้อยๆ เพราะมันจะแสดงผลไม่เต็มประสิทธิภาพ หรือว่าฮีโร่จำพวกสกิลไม่ค่อยมี เน้น Passive ซะส่วนใหญ่อย่าง Blood Seeker, Troll Warlord เป็นต้น |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Chakra Magic |
คีย์ลัด | C |
รายละเอียด | ฟื้นฟู Mana จำนวนหนึ่งให้กับเป้าหมายที่กำหนด |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ฟื้นฟู Mana 75 แต้ม | 0 | 40 | 19.00 |
2 | 0 | ฟื้นฟู Mana 150 แต้ม | 0 | 55 | 18.00 |
3 | 0 | ฟื้นฟู Mana 225 แต้ม | 0 | 70 | 17.00 |
4 | 0 | ฟื้นฟู Mana 300 แต้ม | 0 | 85 | 16.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิลสุดโกงที่จะทำให้เพื่อนๆ รักคนมากกว่าใคร ยิ่งถ้าไปกับฮีโร่ที่มีสกิลแรงๆ แล้วละก็จะทำให้ Ezalor แสดงความสามารถได้ดีขึ้นด้วย ซึ่งถ้าเราเน้นที่จะอัพสกิลนี้ก่อน ก็แนะนำให้เดินทางไปกับฮีโร่ที่มีสกิล Nuke แรงๆ หรือสามารถป่วนเกมได้ดีอย่าง Tinker, Earth Shaker ซึ่งจะทำให้เราสามารถกดดันฝั่งตรงข้ามได้อย่างดีอีกด้วย
ข้อควรระวัง ระวังอย่าใช้สกิลนี้ให้เพื่อนจนมานาตัวเองหมดก็พอ :P |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Spirit Form |
คีย์ลัด | F |
รายละเอียด | แปลงร่างของ Ezalor ให้เป็นร่างแสง เพิ่มความสามารถในการใช้เวทย์ให้สูงขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ในร่างนี้จะสามารถร่าย Illuminate ได้โดยไม่มีการ Channeling และสามารถวาร์ปฮีโร่พันธมิตรหนึ่งคนมาหาตัวเองได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถร่าย Brilliant Light ทำให้ฝ่ายตรงข้ามทั้งกลุ่มตาพร่า มีโอกาสโจมตีพลาด 75% ชั่วระยะเวลาหนึ่งด้วย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ระยะเวลาแสดงผลนาน 40 วินาที | 0 | 100 | 80.00 |
2 | 0 | ระยะเวลาแสดงผลนาน 40 วินาที | 0 | 100 | 70.00 |
3 | 0 | ระยะเวลาแสดงผลนาน 40 วินาที | 0 | 100 | 60.00 |
4 | 0 | - | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล สกิล Ul สุดแสบ ที่สามารถทำให้ร่าย Illuminate ได้แบบไม่ต้องเสียเวลา เพราะจะมีร่างจำแลงออกมาร่าย Illuminate ให้แทน และยังมีสกิลเจ๋งๆ เพิ่มเข้ามาอย่าง Brilliant Light ที่จะทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะโจมตีพลาด 75% อีกด้วย แถมยังสามารถวาปยูนิตฝั่งเดียวกันให้เข้ามาหาเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ครบเครื่องจริงๆ
ข้อควรระวัง เนื่องจาก Ezalor ถือว่าเป็นฮีโร่ที่ป่วนเกมฝั่งตรงข้ามได้สุดๆ เพราะฉะนั้นในจังหวะปะทะ เราต้องพยายามรักษาชีวิตไว้ให้ดีๆ เน้นเป็นตัวซัพพอร์ทแถวหลังก็พอ ไม่จำเป็นต้องไปเป็นตัวป่วนแถวหน้า เพราะว่าอาจจะล้มลงไปกองเอาได้ง่าย ๆ |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น