Dirge (Undying)



















ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70)
ชื่อสกิลDecay
คีย์ลัดD
รายละเอียดDirge จะทำการดูดกลืนค่า Strenght ของ Hero ทิ้งไปในระยะเวลาหนึ่ง และสร้างความเสียหายตามเลเวลของสกิล
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
130-4 Str เป็นระยะเวลา 21 วินาที07011.00
260- 4 Str เป็นระยะเวลา 24 วินาที0909.00
390- 4 Str เป็นระยะเวลา 27 วินาที01107.00
4120- 4 Str เป็นระยะเวลา 30 วินาที01305.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Decay สกิลใหม่ที่เพิ่งจะถูกเปลี่ยนแปลงของ Undying ข้อดีของสกิลนี้คือ นอกจากจะสร้างความเสียหายแล้ว ยังลดค่า STR ของเป้าหมายลงชั่วขณะ มีผลทำให้พลังชีวิตน้อยลง และหากเป้าหมายเป็นสาย STR พลังโจมตีก็จะลดลงตามไปด้วย

ข้อควรระวัง โดยมากสกิลนี้ไม่ค่อยนิยมใช้กันเท่าไหร่นัก เนื่องจากสร้างความเสียหายได้น้อย เมื่อเทียบกับสกิลอื่นๆ ดังนั้นในช่วงต้นเกมเอาแต้มไปอัพสกิลอื่นๆ ก่อนดีกว่าครับ
ชื่อสกิลSoul Rip
คีย์ลัดR
รายละเอียดDirge จะใช้พลังงานแห่งชีวิต เพื่อฟื้นฟูพันธมิตร หรือสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้เช่นกัน ความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวน Unit ในบริเวณนั้น จะนับเป็น Unit ละ 25 Damage หรือ Heal 25 Points
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
105 max05025.00
2010 max07520.00
3015 max010015.00
4020 max012510.00
หมายเหตุ
จุดเด่นของสกิล Soul Rip สกิลที่มีประโยชน์มากสำหรับ Undying สามารถใช้ได้ทั้ง การโจมตีฝ่ายตรงข้าม หรือ ช่วยสนับสนุนที่ตนเอง แต่อาจจะต้องอาศัยจังหวะนิดหน่อย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของสกิล เนื่องจากสกิลนี้ยิงจำนวนยูนิตที่อยู่รอบๆ ตัวเยอะเท่าไหร่ผลของสกิลก็ยิ่งแรงขึ้น

ข้อควรระวัง ควรใช้สกิลในจังหวะที่รอบตัวมีจำนวนยูนิตเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายตนเอง หรือฝ่ายตรงข้าม

เทคนิคพิเศษ เพื่อเพิ่มจำนวนยูนิตให้มากยิ่งขึ้นก่อนใช้สกิล Soul Rip ให้ใช้สกิล Tombstone เพื่อเรียก Summon Zombie ออกมาเพื่อเพิ่มจำนวนยูนิตให้เยอะขึ้นเสียก่อนแล้วจึงกดใช้สกิล Soul Rip จะช่วยให้ผลของสกิลแรงยิ่งขึ้น
ชื่อสกิลTombstone
คีย์ลัดT
รายละเอียดด้วยพลังแห่งความมืด ทำให้ Dirge สามารถเสกศิลาฝังศพต้องคำสาปออกมาได้ ซึ่งจะทำให้ Zombie นั้นเกิดในบริเวณนั้นและเข้าโจมตีศัตรูด้วยตัวของมันเอง โดยที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้ และ Zombie นั้น เมื่อโจมตีเป้าหมาย จะทำให้ศัตรูติด Slow 7% เป้าหมายจะติด Slow เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10600 Area อยู่ได้นาน 15 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 100 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust012060.00
20800 Area อยู่ได้นาน 20 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 200 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust013060.00
301000 Area อยู่ได้นาน 25 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 300 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust014060.00
401200 Area อยู่ได้นาน 30 วินาที เมื่อเป้าหมายที่ Zombie มี HP ต่ำกว่า 400 Zombie จะได้รับสถานะ Deathlust015060.00
หมายเหตุZombie Stats : HP: 30 Armor: 0 Armor Type: Unarmored Magic Resistance: Immune Damage: 37-45 Attack Type: Pierce Attack Speed: 1.6 Movement Speed: 375 Bounty: 5-7 Tombstone Stats : Tombstone HP: 200/400/600/800 Tombstone Armor: 10 Tombstone Armor Type: Medium Tombstone Other Stats: Magic Immune, No regen. Tombstone Bounty: 70/90/110/130
จุดเด่นของสกิล Tombstone สกิลเรียก Summon Zombie ออกมาช่วยต่อสู่ ข้อดีของสกิลนี้คือ การเพิ่มจำนวนยูนิตของเราให้มากยิ่งขึ้น สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ดี อีกทั้งเมื่อ Zombie ตายเรายังได้รับการฟื้นฟู HP ส่วนหนึ่งด้วย อีกทั้งเมื่อ Zombie โจมตีเป้าหมายมี HP น้อยลงก็จะได้รับสถานะ Deathlust

ข้อควรระวัง เพื่อส้ร่างความได้เปรียบและกดดันฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ควรใช้สกิลในจังหวะที่ยูนิตของทั้งสองฝ่ายปะทะกัน เลือกวางตำแหน่งสกิลให้อยู่ด้านหลังยูนิตฝ่ายตรงข้าม จะทำให้ไม่กล้าเข้ามาใกล้ ที่นี้เราก็เก็บเงินสบาย
ชื่อสกิลFlesh Golem
คีย์ลัดF
รายละเอียดการที่ Dirge รังเกลียดสิ่งมีชีวิตทั้งหมด สามารถทำให้เขากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดได้ เมื่อเขากลายร่างแล้ว เขาจะมีเชื้อโรคที่จะมีผลกับศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ บริเวณกับ Dirge ซึ่งความแรงของเชื้อโรคนั้นจะขึ้นอยู่กับระยะห่างระหว่างเป้าหมายกับตัว Dirge ซึ่งเชื้อโรคจะทำให้ศัตรูเดินช้าลง และ โดนความเสียหายมากขึ้น และเมื่อศัตรูที่ติดเชื้อโรคร้ายนั้นตายลงไป ดวงวิญญาณของมันจะกลับมาฟื้นฟูให้ Dirge
LevelDamageคุณสมบัติHPMPCooldown
10โดนความเสียหายแรงขึ้น 20%010090.00
20โดนความเสียหายแรงขึ้น 25%010090.00
30โดนความเสียหายแรงขึ้น 30%010090.00
40000.00
หมายเหตุที่ระยะไกลสุด (700 Range) : 5/10/15% ที่ระยะใกล้ที่สุด (150 Range) : 20/25/30% เมื่อ Unit ศัตรูที่ติดเชื้อโรคตาย มันจะฟื้นฟูพลังชีวิตให้คุณ 3 % ของ Max HP ต่อตัว และถ้าเป้าหมายเป็น Hero Unit จะฟื้นฟูให้คุณ 12% ของ Max HP ต่อตัว
จุดเด่นของสกิล Flesh Golem สกิลนี้จะเปลี่ยนร่างของ Undying ให้เป็น Golem Zombie ซึ่งค่าสถานะในการต่อสู้จะเปลี่ยนไป คือ เพิ่มระยะการโจมตีให้ไกลขึ้น พลังโจมตีเพิ่มมากขึ้น อัตราการฟื้นพลีงชีวิตเร็วขึ้น และยูนิตของฝ่ายตรงข้ามทุกชนิดจะได้รับผลของสกิลทำให้เดินช้าลง ทำให้เราสามารถเดินตามไปจัดการได้อย่างสบาย

ข้อควรระวัง การใช้สกิลควรใช้ในจังหวะเข้าปะทะทุกครั้ง เพราะสกิลนี้จะช่วยให้เราได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามค่อนข้างมาก




เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น