ข้อมูลสกิล (อัพเดทเวอร์ชั่น 6.70) |
| ชื่อสกิล | Poison Touch |
คีย์ลัด | T |
รายละเอียด | ปล่อยพิษใส่เป้าหมาย ทำให้ค่อยๆ เคลื่อนที่ช้าลงระหว่างที่พิษกำลังจะออกฤทธิ์จนเป็นอัมพาตชั่วระยะเวลาหนึ่ง ยิ่งพิษใช้เวลาเกิดผลนาน เป้าหมายก็จะยิ่งช้าลง และเมื่อติดพิษยังทำให้ได้รับดาเมจทุกวินาที เป็นเวลา 7 วินาทีอีกด้วย |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | ทำดาเมจ 7 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 1 วินาที | 0 | 100 | 15.00 |
2 | 0 | ทำดาเมจ 14 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 2 วินาที | 0 | 115 | 13.00 |
3 | 0 | ทำดาเมจ 21 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 3 วินาที | 0 | 130 | 11.00 |
4 | 0 | ทำดาเมจ 28 แต้ม/วินาที พิษจะออกฤทธิ์เมื่อผ่านไป 3 วินาที | 0 | 145 | 9.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Poison Touch สกิลนี้นอกจากจะโจมตีแล้วทำให้เป้าหมายติดพิษและเสีย HP อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังช่วยลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใช้โจมตีเป้าหมายที่คิดจะวิ่งหนี ไม่ให้รอดไปไหนได้ แม้ว่าสกิลนี้พลังโจมตีจะไม่รุนแรงอะรมากนัก แต่ก็ช่วยก่อกวนฝ่ายตรงข้าม และสนับสนุนการเล่นเป็นทีมได้เป็นอย่างดี |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Shallow Grave |
คีย์ลัด | G |
รายละเอียด | ป้องกันดาเมจที่จะทำให้เป้าหมายถึงแก่ความตายได้ เป็นเวลา 5 วินาที |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีระยะร่าย 400 | 0 | 140 | 60.00 |
2 | 0 | มีระยะร่าย 600 | 0 | 130 | 45.00 |
3 | 0 | มีระยะร่าย 800 | 0 | 120 | 30.00 |
4 | 0 | มีระยะร่าย 1000 | 0 | 110 | 15.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Shallow Grave สกิลนี้ใช้สำหรับป้องกันพลังโจมตีจากฝ่ายตรงข้ามได้ โดยสกิลจะมีผลเป็นเวลา 5 วินาที ข้อดีคือสามารถใช้ได้ทั้งตัวเราเองและเพื่อนร่วมทีม สามารถใช้เป็นสกิลช่วยให้เพื่อนรอดตายได้อย่างสบาย
ข้อควรระวัง สกิลนี้ไม่ค่อยมีประโยชน์นักในช่วงแรก แนะนำให้อัพที่เลเวล 1 ก็พอ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งานมากนัก เอาไว้หลังๆ ค่อยกลับมาอัพก็ได้ |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Shadow Wave |
คีย์ลัด | D |
รายละเอียด | ปล่อยคลื่นพลังแห่งความมืดออกไปฟื้นฟู HP กับพันธมิตรเป้าหมายและยูนิทข้างเคียง และทำดาเมจต่อศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ยูนิตนั้นไปในเวลาเดียวกันด้วย ดาเมจจาก Shadow Wave จัดเป็นดาเมจทางกายภาพ |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 80 | รักษาและทำดาเมจ 80 แต้ม ชิ่งได้ 3 ครั้ง | 0 | 80 | 12.00 |
2 | 100 | รักษาและทำดาเมจ 100 แต้ม ชิ่งได้ 3 ครั้ง | 0 | 90 | 10.00 |
3 | 120 | รักษาและทำดาเมจ 120 แต้ม ชิ่งได้ 4 ครั้ง | 0 | 100 | 8.00 |
4 | 140 | รักษาและทำดาเมจ 140 แต้ม ชิ่งได้ 5 ครั้ง | 0 | 110 | 6.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Shadow Wave สกิลนี้ให้ผล 2 แบบหากใช้ให้ยูนิตฝ่ายเดียวกันจะเป็นการเพิ่ม HP แต่ถ้าเป็นฝ่ายตรงข้ามจะเป็นการโจมตี และยิ่งในบริเวณนั้นมีจำนวนยูนิตมากเท่าไหร่ ผลของสกิลก็จะชิ่งหลายครั้ง เป็นสกิลหลักของ Shadow Priest เพราะจะช่วยสนับสนุนเพื่อนในทีมได้เป็นอย่างดี
ข้อควรระวัง สกิลนี้ควรใช้เวลาที่ยูนิตฝ่ายเราอยู่กันเป็นกลุ่ม จะได้ชิ่งกันหลายครั้ง หรือถ้าจะใช้โจมตีก็ควรรอจังหวะที่ฝ่ายตรงข้ามมาเป็นกลุ่มเช่นกัน |
|
|
|
| ชื่อสกิล | Weave |
คีย์ลัด | W |
รายละเอียด | มนต์ดำที่จะเพิ่มเกราะให้กับพันธมิตร และลดเกราะของศัตรูโดยรอบลงในเวลาเดียวกัน อัตราการเพิ่ม หรือลดเกราะคือ 1 แต้มต่อวินาที มีผลในรัศมี 600 AoE |
|
Level | Damage | คุณสมบัติ | HP | MP | Cooldown |
1 | 0 | มีผลนาน 12 วินาที | 0 | 100 | 40.00 |
2 | 0 | มีผลนาน 18 วินาที | 0 | 100 | 40.00 |
3 | 0 | มีผลนาน 24 วินาที | 0 | 100 | 40.00 |
4 | 0 | | 0 | 0 | 0.00 |
หมายเหตุ | |
| จุดเด่นของสกิล Wave สกิลสนับสนุนขั้นเทพที่ช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้กับฝ่ายเดียวกัน และลดเกราะป้องกันฝ่ายตรงข้าม ซึ่งผลของสกิลนั้นอยู่นานมากถึง 24 วินาที เรียกว่าทันทีที่เราใช้สกิลนี้ เพื่อนในทีมสามารถที่จะวิ่งเข้าไปปะทะกับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบาย ข้อดีอีกอย่างของสกิลนี้คือ มี Cooldown และใช้ Mana น้อย สามารถใช้งานได้เรื่อยๆ
ข้อควรระวัง สกิลนี้ควรเลือกใช้ในจังหวะที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลที่สุด เพราะหากฝ่ายตรงข้ามมาแค่ 1 คนก็ไม่จำเป็นต้องใช้ แต่ถ้าเป็นจังหวะปะทะสำคัญนี้แหละเหมาะที่จะใช้งานที่สุด |
|
เครดิตจากเว็บ http://gamerdb.online-station.net/dota/hero
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น